Tin mới

Lộ tình tiết "dở khóc dở cười" vụ CSGT bắt con nghiện trộm xe ô tô khách

Chủ nhật, 04/11/2018, 21:41 (GMT+7)

Buổi sáng cùng ngày, cha của Phúc để xe trước cửa nhà thì Phúc lấy xe để chạy đi chơi mà không báo cáo. Khi không thấy xe, cha Phúc tưởng mất trộm nên hoảng hốt điện đến trình báo cơ quan công an.

Buổi sáng cùng ngày, cha của Phúc để xe trước cửa nhà thì Phúc lấy xe để chạy đi chơi mà không báo cáo. Khi không thấy xe, cha Phúc tưởng mất trộm nên hoảng hốt điện đến trình báo cơ quan công an.

Chiếc xe là tài sản của gia đình Phúc.Như tin đã đưa, khoảng 8h ngày 3/11, tổ tuần tra CSGT cửa ô Hòa Hiệp (thuộc phòng CSGT Công an TP.) tiến hành làm nhiệm vụ trên đường dẫn vào hầm Hải Vân thì phát hiện xe khách BKS: 43B – 022.26 có dấu hiệu vi phạm.

Người điều khiển phương tiện là một nam thanh niên đã lợi dụng tình hình rồi bỏ trốn về phía hầm Hải Vân. Nghi vấn có sự khuất tất, lực lượng CSGT liên hệ nghiệp vụ với các cơ quan khác của Công an TP.Đà Nẵng, qua đó, xác định, xe khách BKS: 43B – 022.26 vừa bị trộm.

CSGT đã phối hợp với Công an phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng và ban Quản lý hầm đường bộ Hải Vân bắt giữ nam thanh niên này ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Phạm Đắc Hoàng Phúc (SN 1993) trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Qua thử test nghiệp vụ, công an cũng xác định Phúc dương tính với ma túy. Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an quận Thanh Khê thụ lý theo quy định.

Tuy nhiên, một điều khá bi hài xảy ra, chiếc xe ô tô BKS: 43B – 022.26 bị khai báo mất cắp là của chính gia đình Phúc.

Lộ tình tiết dở khóc dở cười vụ CSGT bắt con nghiện trộm xe ô tô khách - Ảnh 2.

Chiếc xe là tài sản của gia đình Phúc.

Theo đó, buổi sáng cùng ngày, cha của Phúc để xe trước cửa nhà thì Phúc lấy xe để chạy đi chơi mà không báo cáo. Khi không thấy xe, cha Phúc tưởng mất trộm nên hoảng hốt điện đến trình báo cơ quan công an.

Hiện, chiếc xe vẫn đang bị tạm giữ hành chính vì vi phạm quy định về an toàn giao thông. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news