Tin mới

Lộ video các nghi phạm vụ Kim Jong-nam họp bàn từ 3 tháng trước

Thứ năm, 09/03/2017, 10:05 (GMT+7)

Kênh truyền hình TV3 của Malaysia vừa công bố đoạn video cho thấy các nghi phạm trong vụ án Kim Jong-nam từng gặp nhau tại một chung cư từ 3 tháng trước, và nghi ngờ có thể vụ sát hại đã được lên kế hoạch từ đây.

Kênh truyền hình TV3 của Malaysia vừa công bố đoạn video cho thấy các nghi phạm trong vụ án Kim Jong-nam từng gặp nhau tại một chung cư từ 3 tháng trước, và nghi ngờ có thể vụ sát hại đã được lên kế hoạch từ đây.

[mecloud]qoszvicTXj[/mecloud]

Đoạn video có sự xuất hiện của nghi phạm được cho là bí thư thứ hai đại sứ quán Triều Tiên Hyon Kwang-song, 44 tuổi. Ngày 28/11/2016, ông Hyon bước ra từ ôtô mang biển số ngoại giao dừng trước chung cư ở đường Old Klang, Kuala Lumpur. Đứng đợi ông có hai người đàn ông mặc áo sẫm màu, cũng được cho là nghi phạm trong vụ án. Ba người trò chuyện rồi cùng bước vào chung cư.

Đài TV3 khẳng định, ông Hyon đã nhiều lần ra vào chung cư này.

Cảnh sát Malaysia đến nay đã xác định có 4 nghi phạm Triều Tiên là chủ mưu, đồng thời nghi ngờ một bí thư thứ hai có dính líu đến vụ giết người.Tòa án ở Sepang hôm 1/3 đã buộc hai nữ nghi phạm là công dân Indonesia và Việt Nam tội mưu sát. Mức án cao nhất các nghi phạm phải đối mặt là tử hình.

[mecloud]fWJycLGGcN[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong-nam họp bàn