Tin mới

Lộ video quay lén Dương Mịch vui mừng, lao đến ôm chầm 'tình trẻ tin đồn'

Thứ bảy, 11/04/2020, 22:55 (GMT+7)

Đoạn clip Dương Mịch lao đến ôm chầm lấy Đặng Luân khiến người hâm mộ đang được chia sẻ rầm rầm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video Dương Mịch vui mừng lao đến ôm chầm lấy Đặng Luân sau thời gian dài xa cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dân mạng chia sẻ hình ảnh Dương Mịch phấn khích khi nhìn thấy Đặng Luân.

Được biết, Dương Mịch và Đặng Luân đang có buổi ghi hình show truyền hình "Trốn Thoát Khỏi Mật Thất" mùa 2. Sau nhiều ngày xa cách, 2 nghệ sĩ vui mừng ôm chầm lấy nhau khiến nhiều người trầm trồ.

Trong show truyền hình "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa trước, bộ 3 Đặng Luân - Dương Mịch - Ngụy Đại Huân trở thành đội ăn ý với nhau. Cũng từ chương trình này mà Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị rộ tin đồn hẹn hò.

Dương Mịch và Đặng Luân cùng tham gia show truyền hình "Trốn thoát khỏi mật thất"

Trước đó, Đặng Luân và Dương Mịch cùng từng bị nghi có mối quan hệ hẹn hò khi cả hai liên tục có những hành động thân mật thậm chí còn xưng hộ rất ngọt ngào của Đặng Luân dành cho Dương Mịch hết “Đồ ngốc” rồi đến “Mịch Mịch” thậm chí chỉ gọi một chữ “Mịch” dù Dương Mịch hơn Đặng Luân đến 6 tuổi.

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò cùng nhau.

Tuy nhiên, sau đó, phòng làm việc của Đặng Luân đã phủ nhận tin đồn trên và cự tuyệt tất cả màn gán ghép vợ cũ của Lưu Khải Uy với nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news