Tin mới

Nổi tiếng chiều vợ, Trường Giang bất ngờ có thái độ dọa nạt, đòi 'táng bạt tai' Nhã Phương

Thứ tư, 28/10/2020, 08:13 (GMT+7)

Liên tục khoe hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc, động thái mới đây của Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những vợ chồng được quan tâm trong làng giải trí Việt. Dù thời yêu nhau gặp không ít sóng gió nhưng khi về chung một nhà cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc.

Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Đặc biệt, không ít chị em phải ghen tỵ với Nhã Phương khi có một người chồng tài giỏi và cực kỳ cưng chiều vợ. Không chỉ kiếm tiền giỏi mà nấu ăn cũng đặc biệt ngon, Nhã Phương hầu như không phải làm gì mà toàn được ông xã chiều chuộng và nấu nướng mỗi khi ở nhà. Không những thế, Trường Giang cũng thường xuyên gọi điện và nhắn tin với Nhã Phương mỗi khi được khi giải lao. Nhiều lần khán giả phải ghen tỵ về cách nói chuyện ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương trong hậu trường.

Trường Giang được biết đến là ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz.

Mới đây, xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh nam danh hài họ Võ nói chuyện với bà xã của mình khi được nghỉ giải lao. Cũng vẫn là giọng nói đầy quan tâm và nhỏ nhẹ nhưng có một tình huống khi Nhã Phương than thở nay đi chụp ảnh vất vả, Trường Giang bất ngờ buông câu: "Cực ghê hà, táng cho bạt tai hà”.

Trường Giang nói chuyện với Nhã Phương trong hậu trường.

Lời dọa nạt của Trường Giang với Nhã Phương khiến người xem sửng sốt. Đây là lần đầu tiên mà ông chồng chiều vợ nhất Vbiz buông lời dọa nạt với bà xã của mình như thế này. Tuy nhiên, câu nói là một chuyện, phải nhìn thái độ của Trường Giang thì mới biết đây chỉ là những lời mắng yêu chứ không hề nghiêm trọng. Dù đòi “táng bạt tai” nhưng gương mặt của Mười Khó lại không có một chút tức giận hay khó chịu nào mà ngược lại rất vui vẻ và ngọt ngào.

Dù công khai tình cảm trước công chúng nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại rất kín tiếng khi chia sẻ về con gái đầu lòng. Cả hai giữ mọi hình ảnh của con gái một cách kín đáo nhất để tránh bị soi ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Do đó, không ít người vẫn mong chờ được thấy diện mạo con gái của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news