Tin mới

Lóa mắt với smartphone Lamborghini giá gần 100 triệu đồng

Thứ hai, 02/06/2014, 20:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ có mặt trên những dòng siêu xe, mới đây thương hiệu Lamborghini nổi tiếng đã xuất hiện trên một chiếc smartphone có tên là Tonino Lamborghini Antares.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ có mặt trên những dòng siêu xe, mới đây thương hiệu Lamborghini nổi tiếng đã xuất hiện trên một chiếc smartphone có tên là Tonino Lamborghini Antares.

Tonino Lamborghini Antares - chiếc smartphone mang thương hiệu Lamborghini đã được chính thức được 2 nhà phát hành Selfridges và Carphone bán ra ở Anh với giá 2500 bảng (khoảng 72 triệu đồng).

Tuy nhiên ngoài giá tiền ra thì có vẻ như cấu hình của Tonino Lamborghini sẽ không thể cạnh tranh với bất cứ “bom tấn” nào trên thị trường hiện như LG G3 hay Galaxy S5.

Điều đáng chú ý ở thiết bị này chính là ở chất liệu và thiết kế của nó. Tonino Lamborghini Antares được rèn từ thép không gỉ, có trọng lượng nặng đến 170g trong khi chỉ mang một màn hình hiển thị 4 inch.

Cảm giác cầm tay của nó rất chắc chắn nhưng mức giá thì không hề dễ chịu chút nào.Màn hình khá nhỏMàn hình khá nhỏ

Các chi tiết trên máy được tạo ra nhờ sự kết hợp của kim loại và da, được trang trí với logo con bò hoành tráng của Lamborghini.

Phải thừa nhận rằng theo tiêu chuẩn hiện đại, màn hình hiển thị của máy khá là nhỏ và kém nét ở độ phân giải 960 x 540 px vì có mật độ điểm ảnh chỉ 275ppi.

Thiết kế bóng bẩy


Tonino Lamborghini cũng chạy Android 4.2 Jelly Bean và có giao diện như phần lớn điện thoại Android bình thường khác, người dùng cũng có thể tải về và cài đặt các ứng dụng từ Google Play Store theo ý thích của mình.

Điểm cộng của thiết bị này là có tới 16GB dung lượng lưu trữ và cũng hỗ trợ một thẻ nhớ microSD lên tới 32GB cung cấp rất nhiều không gian để lưu trữ nhạc và hình ảnh. Mặt sau của máy cố thể tháo rời và bạn có thể thấy viên pin mang nhãn hiệu cao cấp của Lamborghini và gắn SIM hay thẻ nhớ và khe cắm thẻ.

Mặt sau có thể tháo rời

Video: Lóa mắt với smartphone Lamborghini giá gần 100 triệu đồng

Về mặt camera, người dùng sẽ không phải thất vọng vì chiếc điện thoại đắc giá này được trang bi camera Sony 13 MP ở mặt sau và một camera 5 MP ở mặt trước giúp đáp ứng nhu cầu chụp ảnh “tự sướng”. Ngoài ra nó cũng có một dàn âm thanh đến từ Yamaha cung cấp những âm thanh cực kỳ mạnh mẽ. Dĩ nhiên sản phẩm này chủ yếu là để khoe mẽ và nó không nhiều ưu điểm về tính năng hay các công nghệ tiên tiến như trên các mẫu điện thoại cao cấp khác.

Xem thêm: Cận cảnh BlackBerry Q10 vừa giảm giá sốc

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dien thoai cam ung dien