Tin mới

Loài sên biển kỳ lạ giống như thỏ, gây sốt ở Nhật

Thứ tư, 22/07/2015, 11:11 (GMT+7)

Một giống sên biển thuộc bộ chân bụng trông giống như những con thỏ bông đang gây sốt trong cộng đồng mạng ở Nhật. Loài "thỏ biển" cực đáng yêu này có thể được tìm thấy ở Ấn Độ Dương, Philippines và Nhật Bản.

Một giống sên biển thuộc bộ chân bụng trông giống như những con thỏ bông đang gây sốt trong Cộng đồng mạng ở Nhật. Loài "thỏ biển" cực đáng yêu này có thể được tìm thấy ở Ấn Độ Dương, Philippines và Nhật Bản.

[mecloud]GfM0C0EYdv[/mecloud]

Khi ngắm nhìn loài sên biển kỳ lạ này có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng đó là một chú thỏ con đáng yêu. Tuy nhiên loài "thỏ biển" xinh đẹp dễ thương này là một loài sên biển thuộc họ rhinophores. Với cơ thể gần như trong suốt và bơi theo hướng thẳng đứng với các vây mềm nên trông chúng giống như những đôi cánh thiên thần.

Loài sên biển đáng yêu này có vẻ ngoài xinh đẹp và dễ thương như cục bông mềm mại. Ảnh: Internet.

Đôi tai nhỏ xíu của loài sên biển này thực chất là nơi tập trung khứu giác và vị giác của chúng, giúp chúng ngửi được mùi hương, hương vị của các hóa chất trong nước, trên đáy biển.

Sên biển là động vật lưỡng tính, do đó mỗi sên biển đều đóng vai trò của cả con đực và con cái, tùy theo nhu cầu trong quá trình giao phối. Ảnh: Internet.

Được biết, sên biển là loài ăn thịt, thức ăn của chúng là những con sứa độc. Không những miễn dịch với chất độc của sứa mà những chú sên biển còn lợi dụng chính độc tố này để làm vũ khí tự vệ cho mình bằng cách chuyển chúng tới các gai nhọn trên thân mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news