Tin mới

Loạn thông tin về 3 người thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú"

Thứ hai, 18/12/2017, 20:26 (GMT+7)

Ngày 18/12, có thông tin cho rằng MC Đức Bảo, nhà báo Phan Đăng được lựa chọn là người dẫn dự bị, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở chương trình Ai là triệu phú.

Ngày 18/12, có thông tin cho rằng MC Đức Bảo, nhà báo Phan Đăng được lựa chọn là người dẫn dự bị, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở chương trình Ai Là Triệu Phú.

Sau 13 năm cầm trịch cho gameshow "Ai là triệu phú", tối 16/11, MC Lại Văn Sâm đã chính thức nói lời chia tay chương trình giải trí này.

Hỗn loạn thông tin về 2 người thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú - Ảnh 1.

Có thông tin cho rằng nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo sẽ trở thành người dẫn chương trình của Ai là triệu phú.

Lời chào tạm biệt của MC kỳ cựu khiến người chơi và khán giả của "Ai là triệu phú" vô cùng tiếc nuối. Cũng bởi vì gameshow này mang đậm màu sắc, phong cách của Lại Văn Sâm đã tạo ra thách thức lớn với ê-kíp trong khâu tìm người dẫn thay thế.

Những khán giả yêu mến chương trình đang rất quan tâm tới việc ai sẽ là người thừa kế. Phía VTV - nhà sản xuất chương trình - cũng đã đăng tải thông tin tuyển người dẫn cho Ai là triệu phú từ nhiều ngày nay và nhận được rất nhiều đơn đăng ký.

Chiều 18/12, bất ngờ có thông tin cho rằng hội đồng xét tuyển của VTV đã đưa ra quyết định sẽ lựa chọn 1 người dẫn chính thức và 1 người dẫn dự bị cho Ai là triệu phú.

Theo đó, người dẫn chính thức sẽ là nhà báo Phan Đăng và người dẫn dự bị là BTV, MC Đức Bảo. Tuy nhiên, cả 2 đều phủ nhận thông tin này.

"Tôi có tham gia buổi phỏng vấn ứng tuyển trước đó, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả chính thức từ phía hội đồng xét tuyển. Tôi cũng không biết thông tin này từ đâu ra nên không thể chia sẻ gì nhiều", MC Đức Bảo khẳng định.

Đức Bảo cũng cho hay, buổi phỏng vấn xét tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú diễn ra khá đơn giản nên anh chưa thể đánh giá được là bản thân có thực sự làm tốt được vai trò này hay không:

"Buổi ứng tuyển thực ra chỉ đơn giản như một buổi phỏng vấn thông thường thôi, nên tôi nghĩ kết quả từ buổi hôm đó chưa nói lên được điều gì cả.

Phải tới khi vào trường quay và có khán giả, có "ghế nóng", thử sức với vai trò người dẫn chương trình thực sự rồi thì mới có thể thể hiện hết được.

Tôi tham gia ứng tuyển vào vị trí người dẫn chương trình của Ai là triệu phú vì bản thân tôi rất yêu mến chương trình này. 

Thú thực là khi ứng tuyển, tôi không hề bị áp lực về chuyện khán giả sẽ đánh giá, nhận xét ra sao mà tôi cảm thấy khá là thú vị nếu như được tiếp bước một huyền thoại như MC Lại Văn Sâm".

Hỗn loạn thông tin về 2 người thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú - Ảnh 2.

MC Đức Bảo cho hay đây không phải là thông tin chính thức từ hội đồng xét tuyển của VTV.

Trong khi đó, về phía nhà báo Phan Đăng, anh cũng khẳng định là thông tin nói trên chưa chính xác. Vì Phan Đăng không hề nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú mà anh chỉ được người của ê-kip sản xuất mời tới ghi hình vào tối ngày 18/12. 

Bản thân Phan Đăng cũng không thực sự tự tin để đảm nhiệm vai trò này.

 

Trước đó tối 14/12, MC Phan Anh đã khoe trên trang cá nhân hồ sơ dự tuyển dẫn chương trình "Ai là triệu phú" và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, tối 16/12, MC Phan Anh xác nhận anh từ chối cầm trịch gameshow đình đám Ai làm triệu phú vì đi du lịch cùng vợ.

Ngay sau khi MC Phan Anh thông báo rút khỏi vị trí ứng viên MC Ai là triệu phú, khán giả đổ dồn sự chú ý sang "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. 

Quả thật, “Giáo sư Xoay” cũng là một đề cử đầy tiềm năng khi từng dẫn dắt thành công 2 chương trình đáng chú ý của VTV là Nhà sáng chế và Quyền lực ghế nóng.

Khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng của Đinh Tiến Dũng đã được thể hiện qua những màn “Hỏi xoáy - Đáp xoay” gây sốt một thời. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực khi từng đảm nhiệm việc viết kịch bản cho những chương trình “đinh” của VTV như Thư giãn cuối tuần, Táo quân hay Gặp nhau cuối năm.
Tuy nhiên, phía “Giáo sư Xoay” cũng chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news