Tin mới

Loạt ảnh chế bùng nổ sau khi U22 Việt Nam 'đè bẹp' Indonesia để giành HCV

Thứ tư, 11/12/2019, 09:11 (GMT+7)

Tới 10/12, tuyển U22 Việt Nam đã làm thoả lòng người hâm mộ khi giành huy chương vàng SEA Games nội dung bóng đá nam sau 60 năm chờ đợi. Sau trận đấu, loạt ảnh chế về đội tuyển lại xuất hiện để cảm ơn các cầu thủ.

Chứng kiến cách U22 Việt Nam "đè bẹp" Indonesia để đăng quang SEA Games, trên khắp diễn đàn mạng xã hội, loạt ảnh chế sau trận chung kết đã được dân mạng truyền tay nhanh chóng. Vẫn như mọi lần, các tình huống vào bóng của các cầu thủ đã trở thành đề tài cho dân mạng trổ tài chế ảnh.

Hàng nghìn con tim yêu bóng đá đều hướng về SVĐ Rizal Memorial để cổ vũ đội nhà. Ảnh: Vẽ bậy.

Mỗi khi U22 Indonesia được hưởng đá phạt, trên khán đài lại xuất hiện câu "thần chú" quen thuộc của nữ CĐV Việt Nam.

Cuối hiệp một, Văn Hậu là người mở tỉ số cho U22 Việt Nam từ cú treo bóng của Hùng Dũng trên chấm đá phạt. Cầu thủ 20 tuổi làm nức lòng người hâm mộ với bàn thắng quý giá trong trận chung kết.

Là cầu thủ ghi 2 bàn thắng cho tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử trước U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu được nhiều dân mạng "réo tên" trên các diễn đàn.

Văn Toản tiên tri như thần.

Phút thứ 77, HLV Park Hang-seo liên tục phản ứng với các quyết định của trọng tài và phải nhận thẻ đỏ. Chiến lược gia người Hàn Quốc phải lên khán đài ở những phút còn lại của trận đấu.

Vùi dập đối thủ với tỉ số 3-0, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức giành huy chương vàng nội dung bóng đá nam tại SEA Games 30, làm nức lòng người hâm mộ sau 60 năm chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news