Tin mới

Loạt ảnh chế khoảnh khắc nổi giận của thầy Park Hang-seo gây 'bão'

Thứ ba, 14/01/2020, 11:30 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc HLV Park Hang-seo nổi cáu định ném trái bóng về phía trọng tài, dân tình đã bắt trọn khoảnh khắc cưng muốn xỉu.

Trong trận đấu giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra vào tối qua, ở những phút bù giờ, đáng lẽ ra tuyển U23 Việt Nam được hưởng quả ném biên nhưng trợ lý trọng tài lại phất cờ chỉ tay cho Jordan.

Vào giây phút này, nhà cầm quân người Hàn Quốc không giữ được bình tình nên đã suýt ném trái bóng về trợ lý trọng tài và có những lời qua tiếng lại với vị trợ lý này.

Loạt hình ảnh đáng yêu của HLV Park được dân tình chia sẻ trên MXH. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, trọng tài chính người Nhật Bản đã lập tức cho dừng trận đấu.

Lúc này thầy Park mới hạ hỏa và rút nhanh về khu vực kỹ thuật để tránh thẻ của trọng tài. 
Trợ lý Lee Young Jin mong vị trọng tài chính nương tay. Rất may là dù có hành động phản ứng trọng tài nhưng thầy Park không phải nhận thẻ

Sau khi trận đấu kết thúc, thầy Park đã chủ động trở lại sân để bắt tay với tổ trọng tài.

Tuy nhiên những hình ảnh trong trận đấu đã nhanh chóng được dân tình ghi lại và một sơ ri ảnh chế về người thầy Hàn Quốc lại gây bão trên MXH.

"Quả đấy thấy trọng tài chính ra sân chỗ thầy park t cứ tưởng thầy lại bị ăn thẻ,hết hồn"; "Hôm nay bác trọng tài cứ như hoa hậu thân thiện v đó. Sắp đoạt cả ngôi của hoa hậu Lee nhà mình"; "Định cầm bóng ném trọng tài luôn mà, cứ để phải cáu nhở", là đa số bình luận của dân tình.

Cùng xem lại loạt ảnh chế hài hước khoảnh khắc đáng yêu của HLV Park Hang-seo được dân mạng chia sẻ rần rần đêm qua:

Loạt hình ảnh về khoảnh khắc đáng yêu của HLV Park Hang-seo trong trận đấu đêm qua khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news