Tin mới

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em "tụt dốc" trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu

Thứ sáu, 15/06/2018, 08:36 (GMT+7)

Có lẽ, thời gian mang bầu là lúc chị em cảm thấy tự ti nhất bởi hàng loạt những nét xấu trên cơ thể đều phô diễn ra như mọc mụn, môi thâm, mũi nở to và sự tăng cân chóng mặt khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa buồn lòng và không khỏi ám ảnh.

Có lẽ, thời gian mang bầu là lúc chị em cảm thấy tự ti nhất bởi hàng loạt những nét xấu trên cơ thể đều phô diễn ra như mọc mụn, môi thâm, mũi nở to và sự tăng cân chóng mặt khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa buồn lòng và không khỏi ám ảnh.

Có lẽ đối với các chị em, thời gian chờ đón các thiên thần nhỏ của mình ra đời có lẽ là khoảng thời gian hồi hộp cũng như hạnh phúc nhất. Thế nhưng, trong 9 tháng 10 ngày mang thai cũng là khoảng thời gian người phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều thay đổi trong cơ thể và cả hình dáng bên ngoài.

Vòng eo con kiến, làn da mịn màng,... biến mất hoàn toàn và thay thế bằng thân hình "sập sệ", mụn móc chi chít, rồi cả những vết rạn khắp cơ thể. Thậm chí, nhiều người lâu ngày không gặp nàng đã phải bất ngờ vì độ "xuống sắc" nhanh đến vậy.

Mới đây, hình ảnh bà mẹ trẻ chia sẻ như để nhớ lại một thời nhan sắc xuống cấp không phanh cũng chính là nỗi lòng của những chị em từng trải qua những ngày tự ti về nhan sắc, cơ thể phù nề, tăng cân chóng mặt.

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 1.

"Trông lại ảnh hôm đi đẻ em thực sự bị sốc. Các mẹ up ảnh hôm đi sinh và bây giờ đi", tài khoản B.T.D.L đăng tải kèm hình ảnh đối lập hoàn toàn về nhan sắc lúc đi sinh và hiện tại.

Hầu hết, phụ nữ từng trải qua khoảng thời gian mang thai, sinh nở đều lên tiếng bày tỏ đồng cảm với sự thay đổi về nhàn sắc của những bà mẹ trẻ trong thời gian mang bầu.

""Đúng là có trải qua thời gian mang bầu, sinh con mới hiểu và đồng cảm với bạn. Khi đó, mình cũng xấu tệ hại đến mức không dám soi gương. Nhà bán hàng mà tự mình còn thấy "sập sệ" nên chả dám ra bán hàng, sợ khách người ta về hết nên toàn để mình ông chồng xoay sở. Giờ còn chẳng dám xem lại hình lúc đó nữa", bà mẹ 1 con chia sẻ.

Cùng chung nỗi buồn về nhan sắc giảm sút khi bầu bí, chị T.H.K tâm sự, "Hồi chưa bầu bí em chỉ nặng 45kg thôi, mà giờ 8 tháng đã năng 63 kg rồi chưa kể nám da bắt đầu xuất hiện đầy trên má, môi thâm bầm lại mà chẳng dám tô son vì sợ ảnh hưởng không tốt cho con, trán mọc đầy mụn, rồi bụng với đùi rạn khắp nơi. Nhiều khi tự ti chả dám ra ngoài, đi đâu cũng bịt khẩu trang thật kín. Chồng toàn an ủi để cố gắng, sinh con xong sẽ xinh xắn lại cho vợ yên tâm".

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 2.

Nhìn tấm hình chuẩn bị vào phòng sinh với bức ảnh thời con gái mà ngỡ như hai người khác nhau

Có lẽ phải tự mình trải qua những ngày nặng nề, mệt mỏi, chứng kiến cơ thể thay đổi và xấu xí vì mang bầu, mọi người mới có thể đồng cảm được với nỗi lòng của những bà mẹ trẻ. Cùng với nhân vật chính, rất nhiều trường hợp tương tự được nhiều chị em chia sẻ.

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 3.

Trong thời kì mang thai, việc thay đổi dễ nhận thấy nhất là về vóc dáng và cân nặng

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 4.

Vẫn điệu đó, nhưng mặt thì tròn hơn nhiều lắm rồi

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 5.
 
Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 6.

Vóc dáng mi nhon, da trắng môi hồng nay còn đâu

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 7.

Suốt thời gian mang bầu các chị em đã hi sinh rất nhiều về nhan sắc để chào đón thiên thần trao đời

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc chị em tụt dốc trầm trọng, chẳng dám soi gương trong thời kì mang bầu - Ảnh 8.
 
KA
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news