Tin mới

Loạt ảnh đại gia thác loạn cùng dàn mẫu hậu triển lãm game

Thứ sáu, 29/08/2014, 21:40 (GMT+7)

Hậu buổi triển lãm game ChinaJoy, các đại gia đã mời các người mẫu sexy nóng bỏng tham dự một cuộc thác loạn trên du thuyền.

Hậu buổi triển lãm game ChinaJoy, các đại gia đã mời các người mẫu sexy nóng bỏng tham dự một cuộc thác loạn trên du thuyền.

 

ChinaJoy  là một trong những sự kiện game đình đám nhất thế giới, được tổ chức mỗi năm một lần tại Thượng Hải (Trung Quốc) thu hút hàng chục nghìn lượt người tham gia.

Hậu buổi tiển lãm năm nay, dư luận Trung Quốc được dịp xôn xao khi  một blogger nổi tiếng trong giới giải trí nước này đã tung ra loạt ảnh thác loạn của các cô người mẫu trẻ cùng dàn đại gia tại ChinaJoy.

Theo đó, sau đêm thứ 2 của cuộc triển lãm game, 10 show girl của ChinaJoy đã có một bữa  tiệc “thả phanh” cùng các đại gia tay chơi trên du thuyền.

Trong ảnh, các cô gái bốc lửa đều mặc trang phục hở hang, sexy, thỏa sức chơi đùa cùng các vị khách đại gia trên du thuyền. Có show girl hôn khách đắm đuối, ôm chặt lấy những người đàn ông để múa cột, tạo dáng khiêu khích, thậm chí hồn nhiên để khách nhấc bổng người lên. Một số cô thì vô tư để khách sờ đùi, ôm eo, tay lăm lăm điếu thuốc. ..

Một nguồn tin khẳng định, trên các du thuyền thác loạn thế này, các đại gia và người đẹp còn sử dụng cả chất kích thích, ma túy…

Đây không phải lần đầu tiên ChinaJoy dính tai tiếng.  Những năm trước, triển lãm này cũng dính nhiều scandal như khách sàm sỡ người mẫu, người mẫu thác loạn...

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news