Tin mới

Loạt ảnh đẹp như ngôn tình của "Nam thần thơ ngây Việt" và bạn gái Trung Quốc

Thứ năm, 27/08/2015, 11:10 (GMT+7)

Mới đây, chuyện tình đẹp giữa "Nam thần thơ ngây" Việt Nam và bạn gái người Trung Quốc tiếp tục trở thành tâm điểm của giới trẻ hai nước.

Xuất hiện và "gây bão" trong chương trình "Đại lộ ngôi sao" của đài truyền hình Đài Loan, Nguyễn Trần Hưng Long (còn gọi là Rocker Nguyễn) đến từ Việt Nam đã được báo chí Đài Loan ưu ái đặt biệt danh "Nam thần ngây thơ". Mới đây, chuyện tình đẹp giữa anh và bạn gái người Trung Quốc tiếp tục trở thành tâm điểm của giới trẻ hai nước.

"Nam thần thơ ngây" Hưng Long đang làm chao đảo khán giả Hoa ngữ và Việt Nam. Ảnh: tw.mobi.yahoo.com

Nguyễn Trần Hưng Long (hay thường được gọi với nickname Rocker Nguyễn) sinh năm 1993, từng là gương mặt trẻ quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn từ vài năm trước. 

Mới đây, Hưng Long khiến làng giải trí "rúng động" khi bất ngờ tham gia chương trình "Đại lộ ngôi sao" của đài truyền hình Đài Loan và "đánh gục" toàn bộ ban giám khảo của chương trình. Tên anh chàng ngay lập tức trở thành từ khóa hot nhất khắp các diễn đàn mạng Trung Quốc, đặc biệt là Weibo và Tieba.

Xem Video Hưng Long "đánh gục" ban giám khảo Đại lộ ngôi sao:

[mecloud]jldwDGmzDB[/mecloud]

Trang cá nhân như Facebook, Instagram của anh chàng cũng nhanh chóng được "lùng sục". Tại đây, người hâm mộ không khó để tìm ra bạn gái xinh đẹp của Hưng Long. 

Bạn gái xinh đẹp của Hưng Long là người Thượng Hải, cô hiện là người mẫu. Ảnh: Instagram Kaikai

Được biết bạn gái của Hưng Long có tên Ren Kaikai, cô là người Thượng Hải (Trung Quốc) và hiện hoạt động như một người mẫu. Kaikai sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cực gợi cảm.

Trong khi đó, "Nam thần thơ ngây" đến từ Việt Nam- Hưng Long cũng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến từng centimet. Anh chàng có chiều cao 185cm, cân nặng 75kg với thân hình cường tráng. Chính sự tương đồng, tương hợp này khiến cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ Việt Nam và Trung Quốc.

Nhiều bình luận của các fan cho thấy, Hưng Long - Kaikai là cặp đôi hoàn hảo, như bước ra từ truyện ngôn tình. Cùng xem thêm loạt ảnh ngọt ngào của Hưng Long và bạn gái người Trung Quốc:

Hưng Long và Kaikai thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên Instagram.
Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi được ví như trong truyện ngôn tình. Ảnh: Instagram Hưng Long
Kaikai cũng sở hữu lượng theo dõi trên trang cá nhân khá lớn từ các fans Việt Nam.
"Cặp đôi đẹp đến từng centimet" là bình luận thú vị từ các fan.
Hưng Long đang là nhân tố sáng giá tại cuộc thi "Đại lộ ngôi sao", phát sóng trên Đài truyền hình Đài Long.

Về tài năng, ngoài ca hát, đạo diễn, Hưng Long rất được nể bởi khả năng tiếng Anh của mình (IELTS 8.5, TOELF 107). Ngoài ra, anh chàng còn biết đánh trống, chơi ghita, hát tốt và làm người mẫu ảnh.

Năm 2011, Hưng Long là gương mặt nổi đình đám trong làng giải trí. Tuy nhiên, đến năm 2013, anh chàng bỏ tất cả để sang Úc học tập. Một thời gian không có bất kỳ tin tức gì, để rồi sau đó, Hưng Long lại đột ngột "xuất hiện" trong nước với vai trò hoàn toàn khác, đó là đạo diễn cho MV "Ngày gần anh" của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Diện mạo anh chàng cũng có chút thay đổi, chững chạc và phong trần hơn.

Anh chàng du học sinh của đại học Monash chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh tại Úc phải nỗ lực hết mình trong suốt hai năm qua ở xứ người.

Trước đó, năm 12 tuổi, Hưng Long được gia đình đưa qua Singapore để học tập. Khi đó, anh ăn mặc giản dị và còn niềng răng, chịu sự phân biệt về chủng tộc và chê cười của bạn bè. Có thể nói, để trở thành một "mỹ nam" hoàn hảo như ngày hôm nay, Hưng Long phải học tập và rèn luyện không ít. Lượng fan của anh chàng đang ngày càng tăng lên ở cả Trung Quốc và Việt Nam, sau khi chương trình "Đại lộ ngôi sao" lên sóng.

Ảnh: Instagram

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news