Tin mới

Loạt ảnh hiếm hoi về vợ thái tử đẹp nhất Dubai: Nhan sắc vạn người mê mẩn

Thứ năm, 14/05/2020, 12:02 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi về vợ của thái tử đẹp nhất Dubai được hé lộ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thông tin Thái tử đẹp nhất Dubai đã kết hôn vào tháng 6/2019 gây xôn xao Cộng đồng mạng. Vợ của Thái tử Hamdan được tiết lộ là công chúa Sheikha Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum (sinh năm 1990), một người em họ xa của Thái tử.

Trước đó, những hình ảnh của hô lễ hay cô dâu cũng không được tiết lộ trên truyền thông. Trong thông báo chính thức chỉ xuất hiện hình ảnh của Công chúa Sheikha hồi còn nhỏ. Qua những bức hình này đã có thể thấy vợ của Thái tử Hamdan sớm là một mỹ nhân trong trứng nước.

Mới đây, những bức hình của Công chúa Sheikha khi trưởng thành được hé lộ càng khiến người hâm mộ trầm trồ. Theo đó, cô sở hữu gương mặt hoàn hảo, cuốn hút ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Đôi mắt to tròn, gương mặt đường nét thu hút. Cặp đôi Công chúa Sheikha và Thái tử Hamdan quá xứng đôi vừa lứa khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thái tử Hamdan là con trai thứ hai của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống kiêm Thủ tướng của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Thái tử Dubai được xem là một trong những hoàng tử đẹp trai, giàu có bậc nhất châu Á, nổi tiếng không kém các ngôi sao quốc tế và là người tình trong mộng của hàng triệu trái tim thiếu nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news