Tin mới

Loạt ảnh nhạy cảm, nổi loạn trong quá khứ khiến Lâm Tâm Như chỉ muốn xoá đi

Thứ sáu, 03/04/2020, 14:27 (GMT+7)

Trái với hình tượng ngọc nữ trong sáng trên nhiều bộ phim truyền hình, Lâm Tâm Như lại có những bức ảnh nhạy cảm, nổi loạn trong quá khứ mà đến chính chủ cũng muốn xem lại.

Lâm Tâm Như đã bắt đầu làm mẫu nội y kể từ năm 17 tuổi. Vào năm thứ hai trung học, cô đã quyết định tạm dừng sự nghiệp học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Dù đã bước sang tuổi 44 và có một con nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên hot ở làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Tâm Như nổi tiếng nhờ vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn châu cách cách, kể từ đó, người đẹp luôn được gắn liền với hình tượng ngọc nữ trong sáng, ngoan hiền.

Dù bị gia đình phản đối, Lâm Tâm Như vẫn quyết làm theo ý mình. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt ngây thơ.

Tuy nhiên trên thực tế, nữ diễn viên U50 cho biết bản thân cô không hề ngoan như trong các tác phẩm truyền hình. Thay vào đó, Lâm Tâm Như cũng từng có những hình ảnh nhạy cảm, nổi loạn trong quá khứ, mà nếu giờ nhìn lại, chắc hẳn cô chỉ muốn quên đi.

Một phân cảnh nóng bỏng giữa Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm cũng là đề tài nóng trên nhiều mặt báo. Cảnh hôn với Trương Thiết Lâm khiến nữ diễn viên khá khó chịu bởi cả hai từng vào vai cha con.

Lâm Tâm Như từng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thác loạn bên bạn bè. Cô mời đến nhiều vũ công thoát y, thoải mái uống rượu và tiệc tùng.

Nữ diễn viện chọn cho mình một chiếc bánh kem cũng vô cùng nóng bỏng cho ngày sinh nhật.

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" ngày càng dịu dàng, đằm thắm xứng với danh "gái một con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news