Tin mới

Loạt ảnh thảm đỏ trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây 'sốt' trở lại

Thứ ba, 11/02/2020, 14:25 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa về nhan sắc sau khi loạt ảnh cũ trên thảm đỏ bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Triệu Lệ Dĩnh thủa mới dấn thân vào Cbiz đã nhận không ít những lời chê bai về nhan sắc vì gương mặt quê mùa và không có thần thái.

Không ít các netizen xứ Trung đã nhận xét rằng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không sang chảnh được như các đồng nghiệp nghiệp khác.

Tuy nhiên, mới đây bà xã của Phùng Thiệu Phong bất ngờ khiến dân tình ngã ngửa khi loạt ảnh trên thảm đỏ cách đây vài năm trước bất ngờ bị khui lại.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện thần thái trong bộ ảnh cũ. Ảnh chụp từ clip

Trong loạt ảnh này, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh gây ngỡ ngàng vì quá sang chảnh và kiều diễm. Đặc biệt, thần thái kiêu sa của Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm, đập tan những bình luận không mấy tích cực trước đó.

"Cô ấy thật đẹp"; "Ai bảo Dĩnh nhi của tôi không có thần thái nào"; "Đẹp từ trong trứng là có thật"...là một trong vô vàn những lời khen có cánh dành cho bà xã của Phùng Thiệu Phong.

Ở mọi khoảnh khắc, Triệu Lệ Dĩnh đều đẹp bất chấp. Ảnh chụp từ clip

Mặc dù là nữ diễn viên xinh đẹp, song Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần 'gặp nạn' khi bị dân tình tung nhiều ảnh với nhan sắc lên xuống thất thường.

Nhưng trong loạt ảnh gây bão này, mọi góc mặt của Triệu Lệ Dĩnh đều được dân tình trầm trồ, khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp vợ chồng đình đám của Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet

Hậu kết hôn, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm nhưng cả hai liên tục giữ im lặng.

MXH xứ Hoa mới đây xôn xao trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới, nhưng vì đại dịch corona bùng phát nên đã bị tãm hoãn. Trước thông tin gây xôn xao này, cả hai cũng chưa có động thái nào xác nhận sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news