Tin mới

Loạt ảnh "tình như cái bình" của nhạc sĩ Hoài An và vợ trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca

Thứ sáu, 22/09/2017, 11:52 (GMT+7)

Nếu như trên ghế nóng của Tuyệt đỉnh song ca, nhạc sĩ Hoài An gây ấn tượng với phong cách từ tốn, đĩnh đạc, nam tính thì trong hậu trường anh khiến bao cô gái phải ghen tị khi chăm lo cho vợ từng ly từng tí chẳng khác nào một đôi uyên ương mới cưới.

Nếu như trên ghế nóng của Tuyệt đỉnh song ca 2017, nhạc sĩ Hoài An gây ấn tượng với phong cách từ tốn, đĩnh đạc, nam tính thì trong hậu trường anh khiến bao cô gái phải ghen tị khi chăm lo cho vợ từng ly từng tí chẳng khác nào một đôi uyên ương mới cưới.

Sau nhiều năm âm thầm ở hậu trường với vai trò giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow truyền hình, nhà sản xuất âm nhạc cho nhiều ca sĩ, nhạc sĩ Hoài An cũng chịu xuất hiện trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca.

Tuy ít nói và không giỏi “tranh giành” thí sinh, nhưng anh tạo được ấn tượng bằng những lời góp ý chính xác, chân thành.

Nếu như trên sân khấu, nhạc sĩ Hoài An mang đến hình ảnh từ tốn, một phong cách rất đàn ông thì trong hậu trường anh cũng… đàn ông không kém. Liên tục trong các buổi ghi hình, người đồng hành với anh là bà xã xinh đẹp. 

Nàng thơ bí ẩn của vị nhạc sĩ tài hoa sở hữu khuôn mặt phúc hậu, hiền lành và được anh chăm sóc rất kỹ ở hậu trường.

Cặp vợ chồng này luôn đi với nhau như hình với bóng. Nhạc sĩ Hoài An không ngại nắm tay vợ rất tình cảm và âu yếm.

Trong thời gian ghi hình, bà xã của nhạc sĩ Hoài An thường ngồi bên dưới theo dõi và ủng hộ chồng. Mỗi khi giải lao, anh lại chạy xuống thăm chị, đưa nước cho chị uống. Hình ảnh cặp vợ chồng khiến bao khán giả ở trường quay phải ghen tị.


Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news