Tin mới

Loạt 'bằng chứng' của gia đình chồng cũ Âu Hà My bị lộ kịch bản 'tiền hậu bất nhất'

Thứ bảy, 29/08/2020, 23:14 (GMT+7)

Không biết drama của nữ giảng viên Âu Hà My và cựu chồng hotboy Trọng Hưng sẽ còn kéo dài đến khi nào, bởi mới đây chị gái nam diễn viên lại lên tiếng tố em dâu cũ hãm hại nhà chồng khiến gia đình phải nhờ thầy tâm linh đến giải cứu.

Mới đây, chị gái Trọng Hưng là N.H.N. đã đăng tải đoạn clip Trọng Hưng cùng bố mẹ phải nhờ đến tâm linh giải cứu.

Chị gái Trọng Hưng tố Âu Hà My hãm hại nhà chồng. Ảnh internet

Hình ảnh ghi lại, Trọng Hưng quỳ gối, chắp tay trước bàn thờ và nghe một người đàn ông tự xưng là “thầy” giải thích việc anh bị thế lực xấu sai khiến, dẫn đến những việc làm sai trái. Trong clip, Trọng Hưng cũng thừa rất uất ức, nhiều lần nghĩ đến chuyện muốn kết liễu bản thân.

Về phần Hà My, khi bài tố mới nhất của chị dâu cũ chia sẻ trên mạng xã hội, giảng viên Hot girl lặng lẽ vào xem livestream rồi đi ra, không có bất cứ phản ứng nào.

Bên cạnh viện tò mò không biết cặp đôi sẽ có hành động gì tiếp theo, cộng đồng MXH cũng đang chuyển hướng đến chị gái và cháu Hưng - hai người đăng tải bài viết rất dài để tố cáo và Hà My, nhưng cả 2 lại đang cho thấy những bằng chứng mình tung ra lại 'tiền hậu bất nhất'.

Về chuyện máy nghe lén mà gia Đình Trọng Hưng cáo buộc Hà My thì mỗi người nói một kiểu: "Em cho người giám sát, theo dõi, cài đặt nghe trộm. Đây là máy nghe lén do em ấy đặt trộm trong phòng khách, phòng ngủ và xe ô tô của công ty em tôi”, chị gái Hưng viết.

Tuy nhiên, cô cháu gái lại cùng một bằng chứng ấy nhưng lại tìm được ngay chỗ khác. "Đây là máy nghe trộm do em Âu Hà My cài đặt vào nhà bố mẹ chồng".

Cộng đồng mạng lập tức thấy "điểm vênh" của chi tiết này. Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao cùng một bức ảnh và một bằng chứng nhưng lại xuất hiện ở 2 địa điểm khác nhau do lời 2 người trong một gia đình?.

Với câu chuyện 1 tỷ này người chị đã nhanh chóng cho rằng không có. Nhà Hà My có đưa 200 triệu sang thật nhưng là đưa một cách tự giác. Nhưng khi nhiều người vào Facebook cô chị để chất vấn về điều này nhưng chị một mực im lặng.

Về chuyện bắt gian trong bài viết dài sau nửa tháng sự việc diễn ra, Nguyễn Trọng Hưng ngay ý đầu tiên đã chính thức thừa nhận: "Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới".

Tuy vậy, cô chị gái vẫn thoải mái cho rằng vụ bắt ghen đó là vu vạ: "Rồi em vu vạ em trai chị ngoại tình, em bắt tại trận nhà đồng nghiệp của chồng em , trước khi quay clip thì em bảo em trai chị không được lên tiếng vì nếu lên tiếng thì chứng tỏ no đang Ngoại tình.

Nó vốn thật thà và nghĩ có gì khuất tất đâu mà sợ. Nó đâu ngờ em dàn dựng, cắt tiếng, rồi lồng ghép tin nhắn của chồng em bằng điện thoại của chính em".

Trước khi 'toang' với Trọng Hưng, Âu Hà My từng rất thân thiết với mẹ chồng, đoạn tin nhắn tiết lộ thông tin “đánh bay' cáo buộc thậm tệ từ chị chồng.

Nữ giảng viên từng có quan hệ rất tốt với mẹ chồng của mình. Tết cô cũng có mặt ở nhà chồng, quây quần bữa cơm đoàn viên chứ không trốn tránh như bài tố mà người xưng là chị chồng vừa viết lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news