Tin mới

Loạt biệt thự triệu đô của “hot girl số một Hollywood”

Chủ nhật, 21/08/2016, 15:25 (GMT+7)

Ở tuổi 19, Kylie Jenner - hot girl số một Hollywood đã sở hữu khối tài sản giá trị lên đến 13,2 triệu USD.

Ở tuổi 19, Kylie Jenner - Hot girl số một Hollywood đã sở hữu khối tài sản giá trị lên đến 13,2 triệu USD.

Kylie Jenner, 19 tuổi, được xem là hiện thân của một kiểu người nổi tiếng mới ở Hollywood - một biểu tượng chưa từng xuất hiện cách đây vài năm. Sự nổi tiếng của cô, không bắt nguồn từ một show truyền hình nào, một khả năng đặc biệt nào như ca hát, nhảy múa. Mà nó chỉ bắt nguồn từ chính cái tên ấy, gương mặt ấy, phong cách ấy. Hoàn toàn khó hiểu, mọi thứ kết hợp với nhau rất tự nhiên và tạo nên một ngôi sao Kylie Jenner đình đám trên mạng xã hội.

Kylie Jenner bên bạn trai

Và nhờ vào sự nổi tiếng đó, cô đã chính thức trở thành một doanh nhân với sự nghiệp riêng của mình. Đầu tiên là thương hiệu kết hợp chung với chị gái Kendall mang tên Kendall + Kylie đã cho ra mắt những bộ sưu tập đầu tiên trong tuần lễ thời trang New York.

Sau đó, là dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics, với những cây son có giá 29 đô (hơn 600 nghìn) chính thức cháy hàng chỉ sau vài phút xuất hiện trên website riêng của Kylie, và các fan vẫn đang rình rập, chỉ chờ sản phẩm nào mới ra là không ngần ngại rút ví.

Căn hộ đầu tiên của Kylie Jenner.

Kylie Jenner bắt đầu rời khỏi gia đình nổi tiếng để bắt đầu cuộc sống tự lập từ hơn 2 năm trước. Căn hộ đầu tiên cô tậu về có giá 2,7 triệu USD, có diện tích mặt bằng gần 500 m2, với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, có phòng chiếu phim riêng và gian bếp khổng lồ. Bên cạnh đó, căn hộ này còn có cả hồ bơi và khu nướng thịt bên ngoài.

Kylie Jenner cũng cho thấy khả năng kinh doanh đáng nể, căn nhà đầu tiên mà cô mua được, giờ đã được rao bán với giá lên đến 3,9 triệu USD. Mức giá "trên trời" này đến từ việc cô đã tiến hành trùng tu, mở rộng và tái thiết kế toàn bộ.

Tháng 6/2016, Jenner tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi mua tiếp căn biệt thự có giá 6 triệu USD. Đây là biệt thự đặc biệt mang phong cách Cape Cod, toạ lạc ở Hidden Hills, California.

"Khu nghỉ dưỡng" xa xỉ thứ 2 của Kylie Jenner.

Có mặt bằng lên đến 650 m2, căn hộ của Jenner xứng đáng được liệt vào khu nghỉ dưỡng trong mơ, với hệ thống lò sưởi hiện đại, hồ nước xanh trong vắt, phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm đá và tắm hơi.

Căn hộ này còn sở hữu một gian bếp đẹp lung linh với tường đá, mở ra phòng sinh hoạt chung có lò sưởi, hệ thống âm nhạc và sân trong nhà, quầy bar sang trọng, căn nhà còn có cả phòng chiếu phim, sàn nhà được nâng cao với gỗ đặc và garage xe được lát bằng nhựa epoxy.

 

Mới đây, Kylie Jenner tiếp tục bổ sung vào danh sách biệt thự đứng tên mình bằng việc mua thêm căn hộ mới với giá 4,5 triệu USD. So với 2 căn trước, căn hộ trên có diện tích khá khiêm tốn, với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

Sự nổi tiếng đã mang lại cho Kylie những món tiền khổng lồ từ các nhãn hàng. Ở năm 11 tuổi, cô đã được trả 100.000 đô (hơn 2 tỷ) cho dòng sơn móng tay mang thương hiệu gia đình, sau đó là dòng thiết kế riêng cho PacSun, Steve Madden, Topshop...

 

Năm ngoái, cô trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng chăm sóc da Nip + Fab, ra mắt bộ sưu tập sơn móng mang thương hiệu King Kylie, và tháng hai năm ngoái, cô đã trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch tôn vinh phụ nữ của Puma.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kylie Jenner