Tin mới

Loạt cảm xúc của Mr Park trong suốt 120 phút của trận cầu căng thẳng

Thứ tư, 24/01/2018, 08:17 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu được vẻ tức giận tột độ kho các học trò bị xử ép, sau đó lại vô cùng phấn khích với quả luân lưu quyết định của Văn Thanh ở trận đấu với Qatar chiều 23/1.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu được vẻ tức giận tột độ kho các học trò bị xử ép, sau đó lại vô cùng phấn khích với quả luân lưu quyết định của Văn Thanh ở trận đấu với Qatar chiều 23/1.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bật khóc ngay trong phòng họp báo. Ông thực sự xúc động khi nhắc tới chiến thắng và quá trình chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam cho VCK U23 châu Á 2018.

Người hùng của bóng đá Việt Nam bước vào phòng họp báo trong tràng vỗ tay chúc mừng nhiệt liệt của những người có mặt. Mở đầu phần phát biểu, HLV Park Hang-seo cho biết, ông muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và những người đã ủng hộ đội bóng suốt thời gian vừa qua. Theo HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng.

“Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa, và kết quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tôi không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”, 'phù thủy' người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang-seo đồng thời cho biết: “Tôi không bất ngờ với kết quả trận đấu bởi tôi luôn nghĩ rằng các cầu thủ của mình đủ khả năng giành chiến thắng. Họ cũng luôn có niềm tin vào điều đó và hôm nay họ đã chứng tỏ được khả năng của mình”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news