Tin mới

Loạt đồ hình khỉ “sốt xình xịch” tết Bính Thân 2016

Thứ năm, 21/01/2016, 10:33 (GMT+7)

Tết Bính Thân 2016, nhiều món đồ hình khỉ đã được tung ra thị trường như cây quất, tượng, tiền…

Tết Bính Thân 2016, nhiều món đồ hình khỉ đã được tung ra thị trường như cây quất, tượng, tiền…

Với ý nghĩ 2016 là năm con khỉ, thị trường Tết 2016 xuất hiện dồn dập nhiều món đồ tạo hình khỉ độc đáo, với giá cả phong phú.

Dưa hấu in hình khỉ

Dưa hấu in hình khỉ giá 1 triệu đồng/cặp. Ảnh: Internet

Loại dưa hấu in hình khỉ được người dân ở đồng bằng Sông Cửu Long trồng và đúc khuôn tạo hình. Loại dưa hấu in hình khỉ này cógiá lên đến gần 1 triệu đồng/cặp.

Quất tạo hình khỉ

Theo Dân Việt, năm nay, người dân ở huyện Chợ Lách (Bến Tre) – nơi được mệnh danh là vương quốc hoa, cây kiểng miền Tây đã sáng tạo ra nhiều loại kiểng tạo hình thú rất độc đáo từ cây quất (tắc, hạnh).

 

Những cây quất in hình khỉ giá từ 1-8 triệu đồng/chậu. Ảnh: Dân Việt

Trong số đó, xã Hưng Khánh Trung B là nơi tạo ra nhiều sản phẩm nhất. Mặc dù được bán với giá khá cao, từ 1-8 triệu đồng/chậu (1 con) nhưng sản phẩm nơi đây làm ra bao nhiêu cũng không đủ bán.

Loạt tiền in hình khỉ “náo loạn” thị trường

Tin tức trên Zing cho biết, nhiều loại tiền có hình khỉ có giá bán 50.000-500.000 đồng một tờ trên trường TP HCM đang được một bộ phận khách hàng sưu tầm để lì xì, tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết.

 
 

Những tờ tiền xu, giấy hình khỉ có giá từ 50.000 - 300.000 đồng. Ảnh: Zing

Có thể kể đến các loại tiền như tiền xu giá 200.000 – 300.000 đồng; tiền in hình khỉ 500 rupiah Indonesia có giá 50.000-120.000 đồng một tờ; tiền con khỉ của Costa Rica mệnh giá 5.000 colon. Đây là tờ tiền được giới sưu tầm đánh giá là loại tiền lì xì có hình dáng và thiết kế đẹp nhất trong dịp Tết này.

Tượng hình khỉ

Được biết, đồ Phong thủy hình Khỉ năm nay được bày bán nhiều trên các tuyến phố Xã Đàn, Trần Hưng Đạo, Hoàng Hoa Thám (Hà Nội)… Trong đó, những bức tượng hình khỉ được bán với giá từ 1 đến 1,6 triệu đồng.

Những bức tượng hình khỉ có giá bán từ 1 - 10 triệu/con tùy loại. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Đặc biệt, thị trường Hà Nội năm nay xuất hiện sản phẩm tượng hình khỉ dát vàng, với giá lên đến gần 10 triệu đồng/con.

Chai rượu ngoại hình khỉ

Chai rượu ngoại hình khỉ có giá trên dưới 2 triệu đồng. Ảnh: Internet

Chai rượu ngoại hình con khỉ cũng được dân có tiền săn đón để làm quà tặng dịp tết này. Trên các trạng mạng và mạng xã hội hiện đã rao bán rất nhiều loại quà tặng kiểu này như: Rượu khỉ ngồi trên núi vàng, Rượu khỉ leo cây đào… có giá bán trên dưới 2 triệu đồng/chai.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rượu quất Bính Thân