Tin mới

Loạt nhân chứng mới trong vụ drama Âu Hà My tố chồng hotboy bội bạc, ngoại tình dậy sóng MXH

Thứ năm, 13/08/2020, 18:40 (GMT+7)

Trong khi drama tình ái của Âu Hà My và chồng cũ điển trai vẫn còn chưa nguội thì mới đây các nhân chứng đã tiếp tục 'đổ thêm dầu vào lửa' khi tung ra loạt bằng chứng mới.

Đêm qua, dân tình một phen mất ngủ sau khi trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi bất ngờ nữ giảng viên xinh đẹp đình đám Âu Hà My bất ngờ tố chồng mình Ngoại tình, bội bạc trên trang cá nhân.


Dòng trạng thái tố chồng của Âu Hà My trên trang cá nhân gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Sau câu chuyện tình yêu và đám cưới diễn ra như cổ tích, Âu Hà My khiến dân tình thực sự 'vỡ mộng' sau khi bóc trần bộ mặt thần của ông chồng mà bấy lâu nay cô và các chị em gái coi như nam thần.

Màn Đánh ghen văn minh và đầy bình tĩnh cho thấy bản lĩnh của nữ giảng viên Âu Hà My nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình.

Có ai đủ bình tĩnh để đối chất với chồng sau khi sảy thai, bố mất và mẹ thì ngất tại bệnh viện trong khi chồng cô đi cặp kè với bồ ở bên ngoài như Âu Hà My ?

Trong khi câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện loạt bằng chứng sống lên tiếng tố Trọng Hưng và 'tiểu tam' lật lọng, lăng nhăng...

'Tiểu tam' trong câu chuyện đánh ghen từng quyến rũ cả thiên hạ

Cô gái là tiểu tam trong câu chuyện này khiến dân tình không khỏi phẫn nộ khi cướp chồng người ta vẫn đòi hỏi Âu Hà My phải đối đáp văn minh. Thậm chí có tài khoản đã lên mạng và tố cô gái cũng là người lăng nhăng khi liên tục thả thính trai lạ.

Chân dung tiểu tam đang khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: Facebook

Trên bài đăng của M.L - cô nàng tố diễn viên Trọng Hưng bạc tình với bạn mình cũng có đoạn chat về Tuesday khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.

Trước những dòng công kích từ phía dân tình, tiểu tam T.Tr đã khóa Facebook để ẩn cư.

Nam chính ngôn tình đã từng 'đá' bạn gái cũ vì tìm được mối ngon hơn

Trong câu chuyện này, nam diễn viên Trọng Hưng nhận về vô vàn những lời chỉ trích của dân tình.

Giữa làn sóng phẫn nộ của dân tình, lại thêm một cô gái lên tiếng bóc trần bộ mặt thật của nam diễn viên điển trai khiến câu chuyện về ngoại tình ngày càng thêm nóng.

Dòng bóc mẽ của người từng quen biết với Trọng Hưng cùng bức ản bạn gái cũ của nam diễn viên. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô gái có tên M.L đã vô cùng bức xúc khi cho rằng kết cục này Trọng Hưng hoàn toàn xứng đáng phải hứng chịu.

Theo chia sẻ của cô gái này, Trọng Hưng trước đây từng yêu bạn thân của cô và cô chính là người chứng kiến từ đầu đến cuối.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh như ngôn tình của Âu Hà My và người chồng tệ bạc bất ngờ bị đào mộ

'Hưng yêu bạn mình trước khi cưới My. Nhưng Hưng đối nhân xử thế phải nói là 'khốn nạn. Mẹ Hưng ốm bạn mình chăm sóc. Nhà Hưng có chị gái về chơi cũng bạn mình nấu cơm nước các kiểu. 2 nhà đều có điều kiện, được gọi là môn đăng hậu đối. Đó là thời điểm Hưng đang làm đạo diễn. Tình yêu đẹp ấy tưởng như chỉ chờ bạn mình ra trường rồi cưới. Đùng 1 cái Hưng đi nhà nghỉ cầm tay nói yêu đương người mới. Bạn mình nhắn tin hỏi: 'Thế này là như nào?'. Hưng chặn tất cả, chặn sạch', M.L cho biết.

Trọng Hưng nhận về vô số gạch đá sau drama. Ảnh: Internet

Cô đã quá bức xúc cho bạn mình nên đã liên tục vào trang cá nhân của Hưng để bình luận và bị nam diễn viện chặn.

Sau đó thì MXH xuất hiện thông tin Trọng Hưng tổ chức đám cưới với Âu Hà My sau vài tháng yêu nhau.

Theo chia sẻ của M.L, lúc Hưng yêu bạn mình thì khá ngọt ngào nhưng nhanh chóng phũ khi tìm được mối ngon hơn.

Âu Hà My cùng đám cưới đẹp nhưu mơ với Trọng Hưng. Ảnh: Internet

'Trước cưới 3 tháng Hưng vẫn còn đưa bạn mình đi làm tóc. Sau khi im lặng không 1 lý do chia tay thì Hưng công khai yêu My trên báo. Còn nhiều chuyện chẳng hay ho về Hưng nhưng mình không muốn kể quá sâu, dù sao cuộc sống của bạn mình đã ổn định rồi', M.L cho biết và kiên quyết giữ kín danh tính của bạn mình.

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ càng khiến dân tình thêm phần bức xúc. Phải chăng đây là bản tính của nam diễn viên và Âu Hà My phát hiện và đưa sự thật ra ánh sáng cũng chỉ là giọt nước tràn ly vì quá hiểu bản chất của anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news