Tin mới

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo!

Thứ hai, 27/08/2018, 16:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hiệp Gà khiến công chúng không khỏi bàn tán vì quá nhiều scandal, ồn ào trong sự nghiệp.

Nghệ sĩ Hiệp Gà khiến công chúng không khỏi bàn tán vì quá nhiều scandal, ồn ào trong sự nghiệp.

Mới đây, Diệu Thúy - vợ thứ ba của của diễn viên bất ngờ chia sẻ cô đứng ra vay lãi 150 triệu cho chồng cách đây 3 tháng nhưng nam nghệ sĩ không chịu trả gốc lẫn lãi khiến cô còng lưng trả nợ. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị vợ tố xé giấy khai sinh của con trai, đăng đàn nói xấu mẹ vợ với những lời lẽ không hay.

"Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ là chồng - người từng đầu ấp tay gối, tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây. Hứa hẹn cò quay xong không có tiền trả anh đổ vạ tại em không ở với anh ấy. Làm sao có thể gọi nhau một tiếng chồng vợ khi mà đến mức độ này? Anh xuống nhà bố mẹ em, trước mặt người lớn anh ấy xé hộ khẩu nhà em, xé luôn giấy khai sinh của cậu con trai. Em là phụ nữ chân yếu tay mềm sức nhỏ mọn đắng cay em chịu hết" - Diệu Thuý viết.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 1.

Hiệp Gà đang dính ồn ào tiền bạc với vợ ba.

Đây không phải là ồn ào gây chú ý trong sự nghiệp của Hiệp Gà, bởi trước đó diễn viên hài này vướng không ít scandal, thậm chí từng bị bắt và chịu án tù 2 năm vì tàng trữ ma túy. Trước khi vướng vòng lao ý, nam nghệ sĩ hài đã sống những tháng ngày trượt dài trong nghiện ngập. Hiệp Gà thừa nhận đã sa ngã trong những cuộc chơi thâu đêm, sau khi ra khỏi Nhà hát Tuổi Trẻ.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 2.

Hiệp Gà rơi vào lòng vao lý vì nghiện ngập.

Năm 2013, Hiệp Gà đăng tải bức ảnh “đánh đu” tượng đài lịch sử. Dù bị ném đá nhưng anh không chịu gỡ xuống và cho rằng hình ảnh không có gì xấu, ghê gớm. Nam nghệ sĩ còn bị chỉ trích khi vô tư tạo dáng chụp ảnh trong đám tang của bà. Suốt một thời gian dài, Hiệp Gà nhận nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ.

Hình ảnh bị chỉ trích của Hiệp Gà.

Ngoài ồn ào sự nghiệp, cuộc sống, chuyện tình duyên của nam nghệ sĩ cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Đáng chú ý là thời điểm vướng vòng lao lý, bà xã Thanh Quý luôn sát cánh bên Hiệp Gà, tuy nhiên, khi ra tù, anh bất ngờ tuyên bố đã ly hôn. Ít lâu sau, Hiệp Gà tái hôn với vợ hai là Thu Trang. Nam nghệ sĩ dành nhiều lời khen cho vợ mới, bên cạnh đó còn nói xấu vợ cũ “rất hay cáu bẩn, thích áp đặt”. Việc quay lưng lại với người từng đồng cam cộng khổ khiến Hiệp Gà một lần nữa nhận vô số gạch đá. Chưa dừng lại, nam diễn viên còn từng bị tố bùng tiền sửa xe do va chạm giao thông, chạy xe máy trong tình trạng phóng nhanh vượt ẩu và không đội mũ bảo hiểm.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 4.

Hiệp Gà ly hôn vợ sau khi ra tù.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 5.

Kết hôn lần hai nhưng lại chia tay vì vợ không giữ được thai.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 6.

Nhanh chóng sau đó, Hiệp Gà công khai bạn gái mới.

Sốc hơn, hơn 1 năm sau đám cưới, Hiệp Gà và Thu Trang ly hôn. Lần này, nam nghệ sĩ bị ném đá bởi phát ngôn cưới Thu Trang vì cô có bầu nhưng không may đến lễ ăn hỏi thì không giữ được. Lại một lần nữa Hiệp Gà công khai bạn gái mới sau chia tay. Trong đám cưới lần thứ 3, Hiệp Gà bật khóc khẳng định đây là lần đám cưới cuối cùng của mình. 6 tháng sau, vợ ba sinh con cho nam diễn viên. Những tưởng cặp đôi sẽ có kết cục tốt đẹp thì chưa bao lâu đã xảy ra chuyện do mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc.

Loạt scandal chấn động showbiz của Hiệp Gà: 2 năm đi tù vì nghiện ngập, thay vợ nhanh như thay áo! - Ảnh 7.

Hiệp Gà và vợ ba.

Hồng Nguyên

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news