Tin mới

Loạt scandal không muốn nhìn lại của Tăng Thanh Hà

Thứ bảy, 29/10/2016, 12:03 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà từng vướng phải scandal tai tiếng như chuyện hớ hênh trước ống kính, vô tư thay áo trong hậu trường hay "kém duyên" khi làm giám khảo.

Tăng Thanh Hà từng vướng phải scandal tai tiếng như chuyện hớ hênh trước ống kính, vô tư thay áo trong hậu trường hay "kém duyên" khi làm giám khảo.

Hồn nhiên thay váy áo trong hậu trường

Là mỹ nhân vốn nổi tiếng với phong cách thời trang kín đáo, lịch thiệp nhưng Tăng Thanh Hà từng khiến dân mạng xôn xao với bức ảnh trong hậu trường bộ phim Mỹ nhân kế, cô hồn nhiên thay váy áo. Dù không ít người lên tiếng bảo vệ, nhưng Tăng Thanh Hà cũng khó tránh khỏi những chỉ trích vì sự tùy tiện và hớ hênh.

Tăng Thanh Hà tự nhiên thay áo khiến hình ảnh của cô kém duyên trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò tạo scandal để gây chú ý của ê kíp nhà sản xuất phim. Về phía ngọc nữ màn ảnh Việt, cô từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào.

Hớ hênh trước ống kính

Tăng Thanh Hà vô tình để lộ vòng một vì thiết kế áo hở rộng.

Hà Tăng thuộc tuýp người đẹp không thích khoe ngực, tuy nhiên khi thực hiện một bộ ảnh lãng mạn, cô vô tình để lộ vòng một vì thiết kế áo hở rộng. Khi gửi ảnh tới truyền thông, ekip của cô đã vô tình không soát kỹ khiến người đẹp khóc dở mếu dở.

Mặc váy nhái lên thảm đỏ

Chiếc đầm Tăng Thanh Hà diện tại Liên Hoan Phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất ngày 17/9/2010, được cho là hàng nhái của hãng thời trang Elie Saab. Các tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra nhiều điểm tương đồng trong trang phục của ngọc nữ màn ảnh Việt với sàn catwalk nước ngoài.

 
Chiếc đầm Tăng Thanh Hà mặc được cho là hàng nhái.
Cầm ngược cờ tổ quốc

Trong dịp World cup 2014, vợ chồng Tăng Thanh Hà rạng rỡ khoe trên trang cá nhân tấm hình cầm lá cờ Tổ quốc chụp hình trên khán đài.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà nhận không ít "gạch đá" khi cầm ngược cờ tổ quốc.

Bức ảnh của Hà Tăng không khỏi bị soi mói khi vô tình cầm ngược cờ tổ quốc trên khán đài Worldcup 2014 tại Brazil.

Cư xử không khéo với thí sinh

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà xuất hiện và thu hút sự chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo trong Master Chef 2014.

Trước câu hỏi về động lực dự thi, nam thí sinh trong cuộc thi Vua đầu bếp mùa thứ 2 trả lời: “Lúc em đăng kí, em xin vợ và vợ cho…”. Đáp lại câu hỏi của Tăng Thanh Hà: “Anh đến với Vua đầu bếp với mong muốn gì?”, thí sinh không ngần ngại bày tỏ: “Với kết quả là một số tiền rất lớn, có thể làm được nhiều việc lắm”. 

Hà Tăng trong khoảng thời giam làm giám khảo Master Chef 2014. 

Hà Tăng tranh luận với thí sinh: “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn không có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác”. Kết quả, Tăng Thanh Hà quyết định loại thí sinh đến với cuộc thi chỉ vì tiền.

Sau khi kết thúc chương trình, cư dân mạng nổi sóng, rất nhiều "gạch, đá" và những lời bình phẩm không hay dành cho Tăng Thanh Hà. Nhiều người còn lôi những hình ảnh vụng về trong bếp của Hà Tăng ra làm ví dụ để chứng minh rằng, cô chưa đủ tư cách để "dạy" người khác về nấu nướng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news