Tin mới

Loạt tin nhắn chửi thề, tục tĩu minh chứng Tâm Tít "không phải dạng vừa đâu"

Thứ hai, 25/09/2017, 16:29 (GMT+7)

Cách đây vài năm, Tâm tít đã xảy ra scandal lớn với anh em ca sĩ Bảo Thy. "Công chúa bong bóng" từng đăng status rất dài, vạch tội Tâm Tít côn đồ, hỗn láo.

Cách đây vài năm, Tâm tít đã xảy ra scandal lớn với anh em ca sĩ Bảo Thy. "Công chúa bong bóng" từng đăng status rất dài, vạch tội Tâm Tít côn đồ, hỗn láo.

Gần đây, khẩu chiến giữa Maya - Tâm Tít khiến showbiz Việt xôn xao và có lẽ chưa thể đến hồi kết vì cả hai vẫn đang tranh luận kịch liệt. Maya còn dọa rằng với mỗi bài phỏng vấn của Tâm Tít, cô sẽ kể lại một kỷ niệm với bạn trai cũ là thiếu gia Ngọc Thành - chồng Tâm Tít.

Tuy vậy, ai cũng biết Tâm Tít không phải dạng vừa vì cách đây vài năm đã xảy ra scandal lớn với anh em Bảo Thy.

Năm 2014, làng giải trí từng xôn xao vì bài viết “Anh trai Bảo Thy khẳng định cuộc tình với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời”. Sau đó, cả hai đua nhau công kích, tố nhau trên Facebook.

Bảo Thy không liên quan nhưng cuối cùng cũng đã đăng status rất dài, vạch tội Tâm Tít côn đồ, hỗn láo. Ngoài kể về sự trái tính và độc đoán của Tâm Tít, Bảo Thy cũng từng rất hoang mang vì đàn chị còn nhắn tin hăm dọa mẹ cô.

Từng nổi tiếng là cặp chị em thân thiết nên ai cũng bất ngờ khi hết Bảo Thy tố Tâm Tít chửi bậy.

 
 
 
 
Bảo Thy công khai kể tội Tâm Tít cùng loạt tin nhắn văng tục.

Thậm chí, những đoạn tin nhắn của người hâm mộ Bảo Thy với Tâm Tít cũng được công khai khiến nhiều người phải bất ngờ với ngôn ngữ “chợ búa” của cô nàng.

Không chỉ công kích Bảo Thy, người đẹp Hà thành còn có những lời lẽ chửi bới fans hâm mộ của Bảo Thy thậm tệ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh trai Bảo Thy