Tin mới

Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc khiến 3 người chết, 18 người bị thương

Thứ năm, 11/06/2020, 08:04 (GMT+7)

Một vụ lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc khiến một nhà xưởng công ty gỗ bị sập, 3 người chết và 18 người bị thương.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, khoảng 18h ngày 10/6, trận mưa dông kèm lốc xoáy đã khiến nhà dân trên địa bàn xã Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc và một số xưởng sản xuất khu vực này bị tốc mái.

Đại tá Trần Văn Bình - phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc - cho biết do nằm đúng luồng đi của lốc xoáy, khu nhà xưởng của Công ty Kiều Thi Junma bị đổ sập.

Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Internet

Khi cơn lốc xoáy xảy ra, trong xưởng có hơn 100 công nhân đang làm việc. Hầu hết công nhân thoát ra ngoài, một số người chạy không kịp nên gặp nạn.

“Bắt đầu mưa thì lốc xoáy lớn cũng xuất hiện, cơn lốc quá mạnh làm sập mái tôn của công ty khiến 3 người tử vong và 18 người bị thương. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc”, ông Trương Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ (H.Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), cho biết.

Hiện trường tan hoang sau cơn lốc xoáy. Ảnh: Tuổi trẻ

Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ cho biết thêm, 21 nạn nhân gặp nạn đều là công nhân của công ty. Trong số 3 người chết, có 1 người dân trú tại xã Trung Mỹ.

Đến 20h cùng ngày, toàn bộ khu vực công ty, hiện trường khu nhà xưởng bị đổ sập cơ bản được kiểm soát, xác định không còn người bên trong.

Ảnh: Lao động

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, từ khoảng 18h30 chiều 10-6, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận rải rác người bị thương từ khu vực có lốc xoáy, tổng số có 18 người được đưa vào bệnh viện.

"Nặng nhất trong số này là 2 trường hợp gãy xương đùi, số còn lại bị các thương tích như gãy xương cẳng tay, rách da đầu, sây sát... Bệnh viện đã và đang cấp cứu cho các bệnh nhân", đại diện bệnh viện nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news