Tin mới

Lốc xoáy nhấn chìm sà lan trong đêm, 2 người tử vong

Thứ năm, 09/03/2017, 10:55 (GMT+7)

Trong quá trình di chuyển vào bờ trong đêm thì bất ngờ sà lan đầu kéo của công ty vận tải Hạ Long gặp giông kèm lốc xoáy khiến bị đắm làm 2 người tử vong.

Trong quá trình di chuyển vào bờ trong đêm thì bất ngờ sà lan đầu kéo của công ty vận tải Hạ Long gặp giông kèm lốc xoáy khiến bị đắm làm 2 người tử vong.

Ảnh minh họa.

Trên VOV, VietNamNet dẫn thông tin từ UBND TP. Cẩm Phả cho biết, vụ tai nạn sà lan nghiêm trọng xảy ra vào sáng 8/3 tại khu vực gần cảng km 6 thuộc địa phận phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh khiến 2 người chết.

Khoảng 1h30 sáng 8/3, sà lan đầu kéo của công ty vận tải Hạ Long đang di chuyển từ hòn Nét vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh) vào bờ thì gặp nạn. Trên tàu khi đó không chở hàng nên không có thêm thiệt hại về tài sản.

2 nạn nhân được xác định là anh Ngô Quang Hiệp (34 tuổi, TX Quảng Yên, Quảng Ninh) và Nguyễn Văn Hoàng (20 tuổi, trú huyện Bình Giang, Hải Dương).

Lãnh đạo TP. Cẩm Phả cho biết, khi gặp nạn, trên sà lan đầu kéo có 4 người, 2 người ở phía trên may mắn thoát thân kịp thời, 2 người còn lại trong khoang không thoát kịp nên đã tử nạn cùng tàu đắm. Theo những người sống sót, cơn lốc xoáy buổi đêm đã nhấn chìm sà lan.

Theo những người sống sót trong chuyến đi định mệnh, cơn lốc xoáy giữa đêm đã nhấn chìm sà lan.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã trục vớt tàu chìm, đưa 2 thi thể người bị nạn vào bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả. Sau đó gia đình đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà mai táng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news