Tin mới

Lời bài hát 'Bước qua đời nhau': Ca khúc đưa Lê Bảo Bình chạy đua cùng Bích Phương

Thứ ba, 03/09/2019, 14:27 (GMT+7)

Lời bài hát 'Bước qua đời nhau' - Ra mắt cùng thời điểm với 'Đi Đu Đưa Đi' của Bích Phương, bài hát của Lê Bảo Bình đã từng vượt lên dẫn đầu trên BXH Trending Youtube.

Được khán giả biết đến với những ca khúc như "Hỏi thăm nhau", "Cuộc vui cô đơn" hay "Yêu vội vàng", tên tuổi của Lê Bảo Bình nhanh chóng được khẳng định. Chàng ca sĩ gốc Thanh Hóa từng là một hiện tượng Youtube đã bước ra ánh sáng để rồi nhanh chóng chiếm được cảm tình trong cộng đồng fan hâm mộ VPop tại Việt Nam.

MV của Lê Bảo Bình âm thầm bám đuổi và đã vượt mặt 2 bản hit đình đám của Ngô Kiến Huy, Bích Phương để dẫn đầu trên Tab Thịnh Hành của Youtube. Ảnh: Internet

Vào tối 28/8 vừa qua, Lê Bảo Bình đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng MV có tên "Bước qua đời nhau". MV này ra mắt cùng thời điểm với bản hit "Đi đu đưa đi" của Bích Phương nhưng cũng đã tạo được dấu ấn riêng. Sau một thời gian dài bám đuổi, Bước qua đời nhau đã vươn lên đứng top 1 bảng xếp hạng Thịnh Hành trên Youtube vào tối ngày 2/9. Tuy nhiên MV này đã không giữ được thứ hạng và để các đối thủ khác vượt lên.

Lời bài hát "Bước qua đời nhau" với những ca từ đơn giản nhưng lại trở thành thế mạnh của Lê Bảo Bình bởi nó khiến những người yêu âm nhạc dễ nghe, dễ nhớ. Hiện tại MV này đã đạt được hơn 9,6 triệu lượt xem, 208.000 lượt thích và hơn 17.000 lượt bình luận, trở thành video đứng thứ 3 trên Tab Thịnh Hành của Youtube.

Lời bài hát "Bước qua đời nhau"

Mình bước qua đời nhau,

Để làm nhau đau

Để làm nhau khóc gặp nhau ko muốn chào.

Mình bước đời nhau, để lại thương đau

Để lại vệt sâu có xóa mờ đc đâu

Mình đã từng hạnh phúc, phải ko anh ơi

Mình từng chung lối khổ đau lẫn tiếng cười

Mình đã luôn từng nói, à ko thể chưa

Mình từng thế ước mãi ko bao giờ xa.

Mà cớ sao ta giờ đây bước qua đời nhau

Rồi trái tim ta phải đau nhớ nhung vì nhau

Và có khi nào em thấy tiếc nuối về ngày xưa,

vội vàng quá để mình mất nhau

Ngày ấy giá em và anh chúng ta đừng cố chấp

Ngày ấy giá anh và em chúng ta bình tĩnh hơn.

Ngày đấy giá anh kìm nén mỗi khi mình cãi vã, để 2 ta 2 ta sẽ ko

Bước qua đời nhau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news