Tin mới

Lời bài hát 'Duyên Âm': Thông điệp tinh tế của Hoàng Thùy Linh gửi gắm qua MV

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:17 (GMT+7)

Lời bài hát "Duyên Âm" - Hoàng Thùy Linh: Với sản phẩm khép lại năm 2019 đầy thành công, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gửi gắm những thông điệp tinh tế về bản thân mình qua MV.

Tối 19/12, Hoàng Thùy Linh đã chính thức ra mắt MV mới nhất có tên "Duyên Âm". Đây là dự án âm nhạc khép lại năm 2019 đầy thành công của nữ ca sĩ này. MV vẫn mang đến màu sắc của văn hóa dân tộc nhưng nó lồng ghép những thông điệp rất ý nghĩa trong chặng đường trắc trở của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt MV "Duyên Âm". Ảnh: Zing

Với thông điệp đầy ý nghĩa, lời bài hát "Duyên Âm" muốn tiễn đưa những hằn học và đay nghiến nhau về với thế giới lãng quên để xua hết mọi tiêu cực xung quanh mình. Hoàng Thùy Linh muốn gửi gắm mọi người hãy đừng giam cầm thứ gì ở quanh mình, mà hãy trả tự do cho tất cả những cảm xúc để chúng được về với điều vốn dĩ nhất.

MV của "Duyên Âm" cũng là điểm nhấn lớn với nhiều tầng ý nghĩa đằng sau. Ngay từ khi mở đầu, người xem đã được thấy hình ảnh Nhật Ký Vàng Anh ám chỉ cho thời điểm cô dính vào những scandal khi tham gia bộ phim này. Để rồi cuối MV, hình ảnh vàng anh lại xuất hiện nhưng lần này đã hóa thân thành phượng hoàng.

Hình ảnh Nhật Ký Vàng Anh xuất hiện ở ngay đầu MV

MV cũng là cách lồng ghép rất khéo léo với những hot trend trong năm 2019 như Khá Bảnh, bé Sa... Nhưng ẩn sâu trong đó là một Hoàng Thùy Linh đã đứng lên và vượt qua hết tất cả để có được thành công như ngày hôm nay.

Hiện tại MV "Duyên Âm" đã đạt gần 800.000 lượt xem trên Youtube và hiện xếp thứ 22 trên top Thịnh Hành. Chắc chắn trong thời gian tới, Duyên Âm hoàn toàn hội tụ khả năng để lên top 1 Trending nhờ lượng view tăng không ngừng theo từng giờ.

Lời bài hát Duyên Âm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news