Tin mới

Lời cảnh tỉnh của Hòa Minzy sau vụ bé trai bị bắt cóc vô tình tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu

Chủ nhật, 23/08/2020, 20:57 (GMT+7)

Trong bài đăng cảnh tỉnh các phụ huynh có con nhỏ sau vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh, Hòa Minzy đã vô tình khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng.

Dù đang sinh sống và lập nghiệp trong Sài Gòn, nhưng Hòa minzy cũng liên tục cập nhật tình hình vụ việc bé trai đồng hương Bắc Ninh bị bắt cóc vào chiều 21/8.

Sau khi biết tin cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm và đưa được cháu bé về nhà an toàn trước sự vui mừng khôn xiết của gia đình và xã hội, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng thông báo tin vui đã tìm thấy cháu bé, đồng thời gửi lời cảm ơn tới lực lượng công an và người dân Bắc Ninh đã nỗ lực tìm kiếm suốt đêm.

Ngày hôm qua, ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người cùng chia sẻ thông tin để sớm tìm ra được cháu bé.

"Mong đây là một lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa", giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' viết.

Lời cảnh tỉnh các phụ huynh có con nhỏ, trong đó "có bản thân Hòa", đặc biết gây chú ý vì nó khiến nhiều người càng có thêm cơ sở tin cậy Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng.

Trước đó, nghi án giọng ca gốc Bắc Ninh bí mật sinh con cho bạn trai đã lan truyền râm ran từ tháng 11/2019. Một số nguồn tin khẳng định tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ có mặt trong khu phòng sinh của một bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Duy Khánh ngầm tiết lộ chuyện Hòa Minzy bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia.

Đặc biệt, Hòa Minzy và một nữ đồng nghiệp khác - Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày.

Hoà Minzy 'sẩy miệng'  khi nói chuyện với cầu thủ Bùi Tiến Dũng, để lộ thông tin về giới tính con đầu lòng.Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news