Tin mới

Lời cầu xin khẩn thiết của bé gái lớp 5 bị tung "ảnh nóng"

Thứ ba, 30/06/2015, 15:49 (GMT+7)

Loạt ảnh nóng của bé gái lớp 5 bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người thực sự lo lắng, bé gái này cũng đã cầu xin dân mạng đừng chia sẻ ảnh của em nữa.

Loạt ảnh nóng của bé gái lớp 5 bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người thực sự lo lắng, bé gái này cũng đã cầu xin dân mạng đừng chia sẻ ảnh của em nữa.

Ngày hôm nay 30/6, tin tức trên một số diễn đàn mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh của bé gái trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô bé có gương mặt còn quá nhỏ tầm 10 tuổi, chính bởi hình ảnh nóng của cô bé bị phát tán khiến dân mạng đi từ hoang mang đến lo lắng. 

Được biết những bức ảnh này được chia sẻ trên một fanpage có tên T. Phạm. Chính những hình ảnh nóng bỏng của cô bé này bị phát tán đã ngay lập tức trở thành “công cụ câu like” của các fanpage ảo có cùng tên T. Phạm. 

Mặc dù mới lập ra các page ảo nhưng những fanpage này thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận về những bức hình nóng bỏng của cô bé. 

Theo quan sát của PV, những fanpage này nhận mình là fanpage chính thức, không dừng lại ở những bức hình nóng trên, họ còn hứa sẽ tiếp tục đăng tải thêm những bức hình nóng bỏng khác. 

Những bức hình nóng bỏng của cô bé được cho học lớp 5, mới phát tán trên mạng một lần nữa đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ, thêm phần bức xúc và chỉ trích người đã lan truyền bức ảnh của cô bé trên mạng. 

Trước sự lan truyền nhanh chóng của mạng xã hội, một facebooker nhận là người thân của cô bé bị phát tán ảnh nóng đã kêu oan và mong “Mọi người hãy để em tôi được yên”.

Lời cầu xin khẩn thiết của bé gái lớp 5 bị tung

Một facebooker mong muốn hãy để em gái được yên.

Tiếp đó, nhiều dân mạng cũng đã tìm thấy nhân vật chính trong ảnh, cô bé này chia sẻ trên facebook với lời kêu cứu khẩn thiết: “Mọi người đừng chia sẻ ảnh của em nữa, em không dùng facebook hay mạng gì hết cả, ảnh này là do em chụp trong máy điện thoại và em đã bị rơi điện thoại, họ đăng lên những trang mạng trên Facebook đều là giả, mong mọi người hãy giúp em, em và gia đình đau đầu mệt mỏi lắm rồi”.

Lời cầu xin dân mạng đừng chia sẻ ảnh nữa được cho của cô bé bị phát tán ảnh nóng.

Hiện chưa rõ ai là người phát tán những bức ảnh nóng của cô bé lên trên mạng, nhưng rõ ràng những hình ảnh nóng này một lần nữa khiến cư dân mạng phẫn nộ và có phần lo lắng cho cô bé, bởi trước đó sự việc đau lòng của nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bị bạn trai tung clip nóng lên mạng vẫn còn đang nóng hổi. 

Cũng như lời khẩn thiết của cô bé, nhiều người mong cư dân mạng hãy đừng dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích bé mà hãy nhìn nhận bằng sự khoan dung. 

Lan Anh (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news