Tin mới

Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai, 19/10/2015, 10:45 (GMT+7)

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ khiến một nửa thế giới cảm thấy hạnh phúc bởi tình cảm, yêu thương đã gửi gắm vào từng câu chữ. Tinmoi.vn xin gửi đến độc giả nữ những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10!

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ khiến một nửa thế giới cảm thấy hạnh phúc bởi tình cảm, yêu thương đã gửi gắm vào từng câu chữ. Tinmoi.vn xin gửi đến độc giả nữ những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10!

Dưới đây là một số gợi ý lời chúc 20/10 cho cánh mày râu gửi đến một nửa yêu thương của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam:

Lời chúc 20/10 hay dành tặng người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Gửi đến chị em phụ nữ lời chúc ngày 20/10 đầy yêu thương. Ảnh Internet

1.  Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin  nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

2. Anh sẽ không chúc em  điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

3.  Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em trong ngày  20/10. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

4. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

5.  Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

Lời chúc 20/10 dành tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

1. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

2. Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc. 

Những lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 20/10

Gửi trọn tình yêu vào những lời chúc 20/10 đến chị em phụ nữ Việt Nam. Ảnh Internet

1. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

2. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". Chúc mẹ 20/10 luôn vui vẻ, hạnh phúc!

3. Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa

Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.
Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
Ngày ấy thiếu mẹ chẳng còn gì ý nghĩa
Trái tim con và lòng con đã nghĩ
Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim.

Những lời chúc dành tặng bạn gái nhân ngày 20/10:

1. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O trong ngày 20/10 nhé!

2. Chúc các bạn nữ 20/10 ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

3. Ngày 20/10 chúc các bạn gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc,đang ăn tiệc hay ở nhà,dù già hay trẻ,dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,dù là rồng hay là tôm,đang bia ôm hay trà đá,hút thuốc…… lá hay là ko,dù có công hay có tội,dù bơi lội karate, dù đi xe hay đi bộ…20/10 vui vẻ hạnh phúc.

4. Nhân dịp 20 tháng 10, xin chúc chị em:

Trẻ trung như heo sữa

Bốc lửa như heo quay

Hăng say như heo con

Sắc son như heo đất

Đủ chất như...heo thịt

Chúc mừng, chúc mừng!!!

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news