Tin mới

Lời đề nghị lạnh lùng, vô tình của Ngô Kiến Huy với con trai nhỏ sau gần 10 năm liên tục bị khui lại

Thứ ba, 08/12/2020, 09:27 (GMT+7)

Lời để nghị lạnh lùng đến nhẫn tâm của Ngô Kiến Huy với con trai nhỏ sau gần 10 năm vẫn liên tục bị khui lại và gây tranh cãi.

Ngô Kiến Huy - chàng ca sĩ tài hoa nhưng cũng đào hoa của làng giải trí Việt. Nhắc đến giọng ca "Truyền thái y" là công chúng liên tục nhớ đến những ồn ào liên quan đến chuyện tình trong quá khứ.

Cách đây gần 10 năm, Ngô Kiến Huy đã từng khiến dư luận bức xúc, chỉ trích khi đưa ra lời đề nghị nhẫn tâm, lạnh lùng với chính con trai của mình. Và sau gần 10 năm, lời đề nghị đó vẫn liên tục được cả người trong cuộc và dư luận khơi lại trước thái độ thờ ơ như người dưng nước lã của Ngô Kiến Huy.

Theo đó, khi nhận được tin Thụy Anh sinh con, Ngô Kiến Huy đã lạnh lùng đề nghị phải có kết quả xét nghiệm thì mới công nhận cậu bé là con trai mình. Điều này đã khiến tình cũ Khổng Tú Quỳnh hứng chịu chỉ trích vì thái độ vô tình. Thậm chí, sự nghiệp khi đó của nam ca sĩ cũng lao dốc không phanh.

Thụy Anh không ít lần chỉ trích thái độ của Ngô Kiến Huy

Rồi đến khi có kết quả trong tay, Ngô Kiến Huy vẫn cứ thờ ơ, không có động thái nhận nuôi, hay nhận trách nhiệm với cậu bé.

Kể từ đó đến nay, Ngô Kiến Huy vẫn không quan tâm đến sự tồn tại của con trai dù cậu bé đã hơn 8 tuổi.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương đau đớn vì mối tình 'trong bóng tối' thất bại hậu lộ clip với bạn trai cũ

Thanh Thảo cũng không ít lần phẫn nộ vì bố ruột của con trai. Ảnh internet

Hành động của Ngô Kiến Huy đã khiến Thanh Thảo phẫn nộ. Vừa qua trong dịp sinh nhật của con trai Minh Trí, nữ ca sĩ đã bức xúc nhắc lại lời đề nghị nhẫn tâm của Ngô Kiến Huy năm xưa dành cho con trai của chính mình. Nữ ca sĩ khẳng định không bao giờ tha thứ cho Ngô Kiến Huy.

>> Xem thêm: Vụ Thủy Tiên bị Linh Chi 'chèn ép' đến tức giận bỏ đi: Xuất hiện nhân vật phơi bày sự thật

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khi còn thân thiết. Ảnh internet

Không chỉ Thanh Thảo mà Thụy Anh cũng vẫn không quên được nỗi đau mà Ngô Kiến Huy tạo ra cho mình. Không ít lần, em gái Thanh Thảo cũng lên tiếng nhắc lại về lời đề nghị tàn nhẫn của Ngô Kiến Huy. Đây cũng là lý do mà Thụy Anh không bao giờ muốn con trai gặp lại bố ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news