Tin mới

Lợi dụng nhan sắc, hotgirl lừa 12 chiếc ôtô trong một tháng

Chủ nhật, 25/12/2016, 11:17 (GMT+7)

Có chút nhan sắc, Lưu Thị Diễm Hằng (SN 1984, ngụ tại Bình Dương) đã thuê được những chiếc ôtô có giá trị, rồi tìm người làm giả giấy tờ, sau đó đem đi cầm cố...

Có chút nhan sắc, Lưu Thị Diễm Hằng (SN 1984, ngụ tại Bình Dương) đã thuê được những chiếc ôtô có giá trị, rồi tìm người làm giả giấy tờ, sau đó đem đi cầm cố...

Theo Dân trí, VOV, chiều ngày 24/12, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Lưu Thị Diễm Hằng (32 tuổi, ngụ Dĩ An, Bình Dương) để điều tra về hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức” và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cuối tháng 12/2016, công an thị xã Dĩ An bất ngờ kiểm tra một tiệm cầm đồ trên địa bàn thì phát hiện đối tượng Diễm Hằng đang tiến hành làm thủ tục cầm cố xe ôtô hiệu Honda CR-V màu trắng biển số: 51F-775.73 cùng giấy tờ mang tên Lưu Thị Diễm Hằng cho chủ tiệm cầm đồ để lấy 790 triệu đồng. Nghi ngờ giấy chứng nhận đăng ký xe mang tên Lưu Thị Diễm Hằng là giả, công an thị xã đã mời đối tượng về cơ quan làm việc.

Lưu Thị Diễm Hằng tại cơ quan công an. Ảnh Dân trí

Theo lời khai của Diễm Hằng, do cần tiền để tiêu xài cá nhân và trả nợ nên đã thuê một đối tượng làm giả giấy tờ xe với giá 7,5 triệu đồng và tự làm giả một số giấy tờ tài liệu của cơ quan chức năng nhằm thực hiện hành vi lừa đảo. Bên cạnh đó, Hằng còn khai từng mượn, thuê xe của nhiều người khác, rồi đem đi cầm cố với hình thức làm giả giấy tờ. Tổng số tiền từ cầm cố những chiếc xe, Hằng đã chiếm đoạt được hơn 3 tỷ đồng chỉ dùng để tiêu xài cá nhân và trả nợ nần của mình.

Từ lời khai của Hằng, hiện nay, Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An đã tiến hành điều tra và thu hồi được 12 chiếc xe ôtô cùng nhiều bộ giấy tờ giả liên quan. Đến sáng ngày 24/12, rất nhiều nạn nhân đã đến công an trình báo sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news