Tin mới

Lợi dụng nữ bệnh nhân đang yếu, bác sĩ giở trò đồi bại

Thứ tư, 22/08/2018, 09:27 (GMT+7)

Trong lúc thấy nữ bệnh nhân đang còn yếu, nam bác sĩ đã giở trò đồi bại ngay trên giường bệnh.

Trong lúc thấy nữ bệnh nhân đang còn yếu, nam bác sĩ đã giở trò đồi bại ngay trên giường bệnh.

Theo Dailymail, thông tin từ phía cảnh sát thành phố Houston – nơi xảy ra vụ việc, nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp trên là Shafeeq Sheikh – 46 tuổi.

Nội dung cáo trạng ghi rõ, ngày 2/11/2013, một nữ bệnh nhân – danh tính được giữ kín đã tìm đến Bệnh viện đa khoa Ben Taub ở thành phố Houston để chữa bệnh. Tại đây, các bác sĩ yêu cầu người phụ nữ phải nhập viện để điều trị chứng thở khò khè đứt quãng.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Dailymail

Lợi dụng nữ bệnh nhân đang yếu, một nam bác sĩ trong bệnh viện đã đến phòng cô 3 lần vào tối đêm hôm trước và sau đó đã cưỡng hiếp cô vào lần đến cuối cùng.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, cơ thể bệnh nhân đang được nối với các loại máy móc điều trị và đã được tiêm thuốc an thần nên không thể phản kháng. Mặc dù vậy, người phụ nữ vẫn cố tìm kiếm sự giúp đỡ thông qua nút bấm khẩn cấp nhưng không được vì nút bấm đã bị rút điện.

Sáng hôm sau, cô lập tức gọi điện báo cảnh sát, đồng thời chấp nhận tiến hành các cuộc kiểm tra để thu thập bằng chứng cho vụ cưỡng hiếp.

Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi nhận lại cho thấy, Sheikh đã đi đến tầng lầu đặt phòng của nữ bệnh nhân ít nhất 12 lần – Houston Chronicle đưa tin.

Tại phiên tòa, Sheikh bị tuyên phạt 10 năm tù treo. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news