Tin mới

Lợi ích bất ngờ của nước cốt chanh ấm với mật ong

Chủ nhật, 09/10/2016, 14:10 (GMT+7)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước cốt chanh ấm với mật ong giúp cơ thể đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước cốt chanh ấm với mật ong giúp cơ thể đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. 

Giải độc hiệu quả

Nước chanh ấm và mật ong giúp giải độc hiệu quả. Ảnh: Internet

VOV dẫn lại nhiều nghiên cứu cho thấy những tác dụng bất ngờ của nước chanh và mật ong đối với sức khỏe.

Nước ấm giúp đào thải các chất không cần thiết ra khỏi cơ thể trong khi chanh và mật ong có tính kháng khuẩn rất tốt.

Sự kết hợp giữa nước chanh ấm và mật ong không những giúp cơ thể đào thải độc tố mà còn hoạt động như một thuốc lợi tiểu, giúp đường tiết niệu luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Hỗ trợ Giảm cân hiệu quả

Đối với những người đang mong muốn giảm cân, thói quen uống nước chanh ấm với mật ong vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả. 

Tốt cho hệ tiêu hóa

Mật ong và chanh giúp cơ thể loại bỏ độc tố hiệu quả. Ảnh: Internet

Nước chanh ấm và mật ong giúp cơ thể loại bỏ những độc tố ra khỏi dạ dày. Nếu ăn quá khuya hoặc ăn nhiều dầu, chất béo, chanh và mật ong sẽ giúp bạn làm sạch dạ dày hiệu quả. 

Giúp da luôn mịn màng

Việc bôi trực tiếp lên mặt hay dùng để uống thì hai nguyên liệu mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho bạn. Nó giúp làm sạch dầu nhờn trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như những loại mụn khác.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Nước chanh ấm và mật ong giúp tăng cường hệ thống miễn dịch hiệu quả. Ảnh: Internet

Trí thức trẻ cho biết uống nước chanh ấm và mật ong vào sáng sớm đặc biệt vào mùa lạnh rất tốt cho cơ thể. Chanh và mật ong không những có đặc tính kháng khuẩn mà còn giàu chất oxy hóa cùng với nhiều vitamin C tốt cho cơ thể.

Luôn giữ hơi thở thơm mát

Thói quen uống nước chanh ấm và mật ong được coi là phương pháp tự nhiên giúp làm sạch miệng sau một giấc ngủ dài. Giúp cho bạn một cảm giác tươi mới, hơi thở thơm mát vào buổi sáng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news