Tin mới

Lợi ích khi thuê thiết kế chung cư

Thứ tư, 01/04/2020, 08:51 (GMT+7)

Nhà không chỉ là chỗ ở mà còn là nơi thể hiện tính cách và quan điểm sống của bạn.

Bạn muốn lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất chung cư thể hiện được mọi ý tưởng và điều bạn mong muốn? Hãy để An Lộc giúp bạn trong việc biến ý tưởng và mong muốn thành hiện thực.

Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư tăng nhanh chóng mặt

Khi các quỹ đất trong thành phố ngày càng thu hẹp, nhu cầu nhà ở chung cư ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cũng gia tăng. Căn hộ không chỉ là nơi ăn ngủ, chỗ ở mà còn là nơi chốn riêng mà nhiều người nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài căng thẳng. Căn hộ thể hiện tính cách, quan điểm sống của gia chủ và là nơi thể hiện những ý tưởng, điều bạn mong muốn, giúp gia đình sinh hoạt thuận tiện dễ chịu nhất. Cũng bởi lẽ đó, thiết kế nội thất chung cư ngày càng được chú trọng để đem tới sự hài lòng và không gian sinh hoạt tốt nhất cho gia chủ.

Lợi ích khi thuê thiết kế chung cư

Tự tay thiết kế chung cư không phải chuyện dễ dàng. Bạn cần phải có khả năng mô phỏng trên giấy vẽ, nắm vững quy tắc xây dựng, thẩm mỹ để đảm bảo an toàn, độ thẩm mỹ của căn hộ. Ngoài ra, bạn sẽ cần khá nhiều thời gian nghiên cứu do không có sẵn kinh nghiệm nếu tự mình thiết kế. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn thuê thiết kế chung cư thay bạn thể hiện ý tưởng, những điều bạn mong muốn về căn hộ của mình.

Khi thuê thiết kế chung cư, bản vẽ sẽ được các kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu nội thất, nhà ở thực hiện. Những người này là người có nhiều kiến thức về xây dựng, thẩm mỹ, kiến trúc và sẽ mô phỏng chính xác được mong muốn, sở thích của bạn trên giấy vẽ. Và họ sẽ khiến ngôi nhà mơ ước của bạn đẹp lung linh không thể rời mắt.

Thêm nữa, khi thuê người thiết kế chung cư, bạn không mất nhiều thời gian mà chỉ cần nói cho họ những điều bạn muốn và kiểm tra lại mô phỏng bản vẽ. Điều này cực kỳ phù hợp với những người bận rộn, làm việc từ 8 - 12 tiếng một ngày.

Đặc biệt, những kiến trúc sư thiết kế chung cư cho bạn sẽ giúp căn nhà đạt được yếu tố phong thủy may mắn, đem tới nhiều tài lộc nhất cho gia chủ từ những chi tiết nhỏ nhất. Những người làm ăn, người đầu tư cho thuê chung cư sẽ cần quan tâm đến các yếu tố này. Trong khi đó, nếu tự thiết kế, bạn sẽ khó có thể đảm bảo được yếu tố phong thủy một cách kỹ càng.

Một số yêu cầu của khách hàng khi thuê đơn vị thiết kế nội thất chung cư

Các yếu tố mà khách hàng quan tâm khi thuê đơn vị thiết kế nội thất chung cư bao gồm: thứ nhất là giá thành hợp lý. Thứ hai là kiến trúc sư thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu biết về thẩm mỹ, xây dựng, phong thủy. Thứ ba là các công trình thiết kế từng được thực hiện của đơn vị thiết kế. Thứ tư là thời gian hoàn thành thiết kế. Thứ năm là độ thẩm mỹ, tiện lợi, yếu tố phong thủy và an toàn của thiết kế, đặc biệt là đối với các gia đình có con nhỏ.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại An Lộc

Đáp ứng được tất cả các yếu tố khách hàng quan tâm khi thuê đơn vị thiết kế nội thất chung cư, An Lộc được nhiều khách hàng tin tưởng trong việc xây dựng tổ ấm cho mình. Cụ thể:

Thứ nhất, giá thành của dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của An Lộc luôn cạnh tranh so với thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhận được thiết kế đẹp, phù hợp với giá thành hợp lý. Đặc biệt, nếu quý khách quyết định thi công, quý khách sẽ được trả lại tiền đặt cọc, giá thành thiết kế siêu rẻ.

Thứ hai là kiến trúc sư thiết kế của An Lộc đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp kiến trúc với hiểu biết sâu rộng về thẩm mỹ, nội thất, xây dựng và yếu tố phong thủy. Nhờ vậy, 99% khách hàng đều hài lòng ngay từ bản vẽ đầu tiên.

Thứ ba là các công trình thiết kế nội thất từng làm đều trải qua 8 giai đoạn tỉ mỉ kỹ càng, đạt được sự hài lòng của khách hàng và đem tới không gian sống hiện đại thoải mái, đạt độ thẩm mỹ cao.

Thứ tư là An Lộc cam kết thời gian hoàn thành thiết kế nhanh nhất với đội ngũ đông đảo kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm của mình.

Thứ năm, An Lộc luôn rất chăm chút đến sự tiện lợi, độ thẩm mỹ, yếu tố phong thủy và an toàn của từng chi tiết nội thất trong nhà. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm căn hộ của bạn sẽ thoải mái, gần gũi thiên nhiên, đem lại nhiều tài lộc.

Thứ sáu là đội ngũ tư vấn thiết kế của An Lộc luôn được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp kỹ càng về mặt bằng, chất liệu, phong cách thiết kế, mong muốn … hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng, đừng bỏ qua An Lộc - nơi đem tới hàng trăm ngàn bản thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ và hợp lý hiện nay. Bạn đã sẵn sàng chưa? Liên hệ với chúng tôi ngay.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng và Nội Thất An Lộc

Website: https://anlocgroup.com/

Hotline: 0966 176 288

Gmail: [email protected]

Địa chỉ: Số 34, Ngách 21/59, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news