Tin mới

Lời kể của cô gái đi làm thuê bị chủ dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai

Thứ bảy, 21/07/2018, 20:18 (GMT+7)

Cô gái bị chủ đánh đập dã man, trên người có vô số vết sẹo lớn nhỏ, cơ thể biến dạng đến mức mẹ ruột không nhận ra.

Cô gái bị chủ đánh đập dã man, trên người có vô số vết sẹo lớn nhỏ, cơ thể biến dạng đến mức mẹ ruột không nhận ra.

Mới đây, cơ quan công an tiếp nhận vụ việc một cô gái trẻ 23 tuổi bị chủ đánh đập, tra tấn khi đi làm thuê đến mức mẹ ruột cũng không thể nhận ra.

Theo Lao Động, em Y Nhiêu (sống tại Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) vừa trốn thoát khỏi nhà chủ sau một thời gian dài bị tra tấn, được người dân đưa đến công an trình báo.

dieu tra vu thieu nu di lam thue nghi bi tra tan den bien dang

Do hoàn cảnh gia đình quá nghèo lại đông con, Y Nhiêu phải đi làm thuê kiếm sống. Là người có ý chí phấn đấu, chăm chỉ trong công việc, Y Nhiêu hy vọng cuộc sống của mình sẽ đổi thay, đồng thời giúp đỡ được cha mẹ và các em ở quê bớt khốn khó phần nào. 

Thế nhưng, số phận lại không mỉm cười với cô gái trẻ tuổi. Ban đầu, Y Nhiêu và các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Gia Lai. Sau đó, em được chủ quán cà phê tên Nga đưa về phụ giúp việc gia đình. Tại đây, bà Nga thường xuyên đánh đập, tra tấn em với các công cụ ghê rợn như các hành động tra tấn thời trung cổ.

Cô gái trốn khỏi nhà chủ trong tình trạng bị thương chi chít trên cơ thể - Ảnh: Lao Động

Theo lời Y Nhiêu, em làm thuê cho bà Nga từ năm 2014, đến khoảng đầu tháng 6/2018, bà Nga nói em lấy trộm của bà hơn 1 tỷ đồng, mặc Y Nhiêu giải thích nhiều lần rằng mình không hề làm. Mỗi lần Y Nhiêu nói mình không ăn cắp, bà Nga lại dùng roi quật lên người. 

Không những vậy, bà Nga còn dùng cây gỗ đã đóng đinh đập lên người, sử dụng bàn là nóng ủi lên người... Không chịu nổi với những đòn roi ác nghiệt, Y Nhiêu đã bỏ trốn, được người dân tốt bụng đưa về nhà tắm rửa, cho ăn uống và báo công an về vụ việc.

Cô gái bị chủ tra tấn dã man như thời trung cổ - Ảnh: Lao Động

Khi gặp lại con gái, bà Y Chúc không thể tin đây là chính Y Nhiêu sau một thời gian rời khỏi nhà. Bởi trên người em chi chít các vết sẹo lớn nhỏ do bị hành hạ. Khi nghe cô gái đứng trước mặt gọi tên các thành viên trong gia đình, bà Y Chúc mới òa khóc nhận ra đây chính là con gái mình.

Theo kết quả giám định tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei, Y Nhiêu có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân. Ngoài ra, còn có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai hai bên, một ngón một bàn tay phải bị nhiễm trùng có mủ dẫn đến hoại tử.

"Tay trái bị ủi bàn là, rồi kê sắt hơ nóng mà hơ trên bếp than rồi dí lên người. Mặt bị rạch dao lam, ủi bàn là và hơ sắt nóng.

Y Nhiêu bị tra tấn liên tục, không dứt. Răng thì họ dùng búa đập trước, không rụng được răng thì bà dùng kìm bẻ nhổ. Tai thì họ dùng kìm cắt kẽm cắt đứt. Bà chủ dùng cả dao phay xẻo từng nhát vào tay của em. Ở đỉnh đầu chi chít sẹo, họ dùng sắt nhọn cứ thế chọc vào. Khi em bị ngã xuống, họ lấy chân đá thúc mạnh", lời kể của Y Nhiêu khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Vụ việc cô gái trẻ bị chủ ngược đãi khiến dư luận xã hội phẫn nộ - Ảnh: Lao Động

Cũng theo lời Y Nhiêu, lúc em có thai 5 tháng đã bị bà chủ đánh cho sảy thai. Hiện tại, bả vai trái của cô bây giờ không cử động được, nguy cơ cao bị liệt, toàn thân sẹo mới chồng lên sẹo cũ, có những nơi, thịt bắt đầu thối. Dù nhập viện, được bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng da của Y Nhiêu vẫn bong tróc, lở loét bởi những màn tra tấn.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news