Tin mới

Lời kể của người dân vụ cô gái bất động trong đêm trên vỉa hè ở TP HCM

Thứ năm, 27/06/2019, 22:42 (GMT+7)

Một số hộ dân tỏ ra bức xúc khi mạng xã hội cho rằng người dân sống ngay hiện trường biết nhưng không đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ  cô gái trẻ quê Bến Tre nằm bất động trong đêm bên hè ở TP HCM, trao đổi với PV Thanh Niên,  một đại diện tổ dân phố gần khu vực hiện trường cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc rạng sáng, khi tổ dân phố đến hiện trường thì nam thanh niên (anh Nguyễn Hoàng Long) đã được lực lượng chức năng dùng xe đưa đi cấp cứu.

Về thông tin người dân ở gần vị trí cô gái trẻ bị nạn không đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhiều người giải thích “thời điểm đó nếu biết vụ việc sẽ thông báo nhau đưa đi cấp cứu”.

Trả lời trên báo Thanh Niên, một số hộ dân sống tại đây cũng tỏ ra bức xúc khi mạng xã hội cho rằng người dân sống ngay hiện trường biết nhưng không đưa đi cấp cứu.

“Tôi có xem clip trên mạng, giờ này chỉ có người đi tập thể dục mới thức. Sau đó nghe loáng thoáng có gọi nhau báo công an, tôi thì sáng dậy thì chỉ thấy cô gái đó chết rồi. Đến chiều thì có gia đình nạn nhân đến thắp nhang”, ông T. (42 tuổi, bán tạp hóa gần nơi xảy ra tai nạn) nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Thanh Niên

Trước đó Trí thức trẻ đưa tin, khoảng 3h12 sáng cùng ngày, đôi nam nữ chở nhau trên xe gắn máy mang biển số 59N1- 817.75 lưu thông trên đường Tân Hương, quận Tân Phú với tốc độ cao. Đến giao lộ Võ Công Tồn, quận Tân Phú thì xảy ra va chạm với một chiếc taxi lưu thông cùng chiều đang rẽ trái khiến 2 người trên xe văng vào lề đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến chị tên Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) tử vong, nam thanh niên cầm lái bị thương nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế taxi đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Danh tính nạn nhân nam được xác định là Nguyễn Hoàng Long, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Còn nam tài xế gây tai nạn được xác định là Nguyễn Tấn Phú (48 tuổi).

Sau vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, Đội CSGT Q.Tân Phú (TP.HCM) phối hợp đội 8, Phòng Cảnh sát hình sư (PC02), Công an TP.HCM đã triệu tập tài xế Phú lên cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc hiện đã được giao cho Công an Q.Tân Phú tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news