Tin mới

Lời kể của nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn

Thứ năm, 31/03/2016, 09:49 (GMT+7)

Theo lời kể của nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn, cô không có mâu thuẫn lớn với bất cứ ai. Cách đây không lâu, chỉ duy nhất một lần cãi nhau chuyện cá nhân với cô gái cùng phòng.

Theo lời kể của nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn, cô không có mâu thuẫn lớn với bất cứ ai. Cách đây không lâu, chỉ duy nhất một lần cãi nhau chuyện cá nhân với cô gái cùng phòng.

Nữ sinh T.H. (20 tuổi, quê ở Đắk Lắk) bị tạt axit ở Sài Gòn bỏng 75% vùng mặt, một mắt bị hỏng hoàn toàn. Hiện H. đang được điều trị tại khoa Phỏng tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, nữ sinh H. cho biết không có mâu thuẫn lớn với bất cứ người nào. Cách đây không lâu, duy nhất một lần cãi nhau chuyện cá nhân với một cô gái cùng phòng và yêu cầu cô này dọn đi nơi khác.

Kể lại giây phút bị tạt axit, nữ sinh D. (quê Bình Thuận, 21 tuổi) cho biết trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vào trưa ngày 30/3, sau khi tan trường, D. cùng H. chạy xe về chỗ trọ trên đường Nguyễn Văn Quá (Quận 12). Khi đang lưu thông trên đường Quang Trung (Quận Gò Vấp) thì bị 2 người đàn ông đeo khẩu trang đi xe máy từ phía sau tạt thẳng axit vào người.

Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn. Ảnh báo Tiền Phong 

Cũng theo lời D., sự việc bất nguồn từ mâu thuẫn với một nữ sinh khác ở chung phòng trọ. Hiện nữ sinh đó đã dọn ra ngoài ở nhưng 2 bên vẫn cãi nhau trên Facebook. Cách đây khoảng 3 tuần, trên đường đi học về 2 nữ sinh cũng bị 2 nam thanh niên đi xe máy liên tục nẹt pô phía sau và giơ chân lên muốn đạp 2 cô gái.

Em cứ nghĩ mọi việc đã xong, không ngờ bọn chúng lại thù dai, ra tay tàn độc như vậy”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời nữ sinh D.

Nhận xét về Hương, gia đình và bạn bè cho hay, nữ sinh H. là người hiền lành, chất phác, học rất khá, được nhiều bạn bè qua tâm yêu mến.

Liên quan đến tình trạng sức khỏe của nữ sinh H., trả lời báo Người Đưa Tin, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, vào khoảng 12h ngày 30/3 nữ sinh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gương mặt bị bỏng nặng do axit. Cụ thể, bị bỏng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Bệnh nhân bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Mắt phải bị tổn thương da mi.

Hiện nữ sinh H. đang được điều trị tích cứu tại bệnh viện.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h30 sáng nay (30/3), nữ sinh T.H (Sinh viên trường Cao đẳng kinh tế Kỹ thuật miền Nam) cùng một bạn nữ tên D. điều khiển xe máy biển số Bình Thuận lưu thông trên đường Quang Trung theo hướng ngã 5 Gò Vấp về cầu vượt Quang Trung.

Khi cách cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) khoảng 100 m, từ phía sau xuất hiện 2 người đàn ông chạy xe máy lao tới tạt ca chất lỏng nghi là axít vào nữ sinh đang cầm lái rồi tăng ga tẩu thoát. Hai cô gái loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường, chất lỏng khiến trang phục, mặt, tay của nữ sinh bốc khói. Người còn lại bị nghi là axít bắn vào áo quần tạo thành nhiều vết cháy xém. 

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news