Tin mới

Lời kể của thiếu nữ xinh đẹp bị giật túi và ngã đến biến dạng mặt

Thứ hai, 05/12/2016, 13:54 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một cô gái có khuôn mặt xây xát, biến dạng. Sau khi gặp phải tình huống này, cô gái trẻ đã lên mạng chia sẻ những gì mình gặp phải là vô cùng trớ trêu.

Mạng xã hội 24h qua liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một cô gái có khuôn mặt xây xát, biến dạng. Sau khi gặp phải tình huống này, cô gái trẻ đã lên mạng chia sẻ những gì mình gặp phải là vô cùng trớ trêu.

[mecloud]glSVfczEbV[/mecloud]

Nạn nhân này có tên Nguyễn Huyền Trang (SN 1995, hiện đang sinh sống tại Trương Định, Hà Nội). Trong clip mà Huyền Trang đăng tải, gương mặt của cô gần như bị biến dạng như môi sưng, mắt, trán bị nhiều vết xây xước, thâm tím. Chính bản thân cô cũng còn không thể tin được đó là mình trong gương.

Bên cạnh đoạn clip livestream thì Huyền Trang còn mô tả lại sự việc: “Đôi lời của Trang gửi tới tất cả mọi người nâng cao cảnh giác hơn để sẽ không có ai rơi vào trường hợp như mình!

Hôm (2/12) khoảng 23h30, Trang và bạn có đi trên đường Ngô Quyền sau khi đi ăn về như mọi ngày. Bỗng nhiên mình bị giật ngược lại đằng sau bất ngờ và dằng chiếc túi Trang đang đeo ở bên tay trái. Theo phản xạ cũng giữ lại giằng co nhưng không thắng nổi sức của đàn ông là lúc Trang bị kéo theo và ngã xuống đường bị thương khắp mặt mũi và chân tay. Mọi việc lúc đó diễn ra quá nhanh làm Trang rất hoảng sợ và choáng váng thì 2 thanh niên đó phóng vọt đi mất mình không kịp la hét hay kêu được vì quá đau!....".

Sự việc khiến cô gái trẻ này rút ra bài học và muốn chia sẻ để các bạn nữ khác không phải gặp nạn như mình.

"Mình tự hỏi rằng liệu các bạn gái khác có may mắn như mình không? Nếu bị chấn thương vùng đầu hoặc nguy kịch hơn thì liệu mình có ở đây để chia sẻ mọi việc đến cho mọi người. Chỉ vì một thói quen, chủ quan đeo túi chéo bên người mà để diễn ra vụ việc đáng tiếc như thế này!

Cuối năm rồi Trang mong rằng qua những dòng tâm sự trên tất cả mọi người nhất là các bạn nữ khi đi đường lúc trời tối sẽ cẩn thận hơn đừng để bị tiền mất tật mang giống như Trang, không lại mất cái Tết thì khổ lắm!".

 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news