Tin mới

Lời kể đầy đau xót của nạn nhân bị Đường 'Nhuệ' hành hung tại trụ sở công an

Thứ năm, 16/04/2020, 20:36 (GMT+7)

Nạn nhân của vụ việc là bà Đinh Thị Lý (SN 1964, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) cùng con trai là Mai Thế D đã kể lại giây phút bị Đường "Nhuệ" và đàn em hành hung.

Liên quan đến vụ án khởi tố bắt giam Đường "Nhuệ" tức Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, số 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình), cùng đồng phạm, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, ngày 14/4, đơn vị đã ra quyết định phục hồi điều tra vụ án số 1, hủy Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự số 10/QĐ ngày 05/7/2015 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đối với vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình để tiến hành điều tra lại.

Đối tượng Đường "Nhuệ". Ảnh: Internet

Nạn nhân của vụ việc là bà Đinh Thị Lý (SN 1964, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) cùng con trai là Mai Thế D.

Chia sẻ với Dân Việt Nhịp Sống Việt, nạn nhân ở cùng tổ dân phố với cha đẻ của Nguyễn Xuân Đường. Trước đó, bà không có mối quan hệ làm ăn, cũng không quan tâm đến Đường "Nhuệ" là ai.

Bà Lý cho biết 6 năm trước, vào ngày 17/11/2014 , Đường "Nhuệ" đến nhà bà  nói là đi đòi nợ thuê cho một người, thấy Đường nói vậy bà Lý đáp lời "tôi không nợ ai cả, mà đấy là sự việc không liên quan đến chú nên tốt nhất chú đừng đến nhà tôi, đừng điện cho tôi".

Bà Lý kể lại những giây phút kinh hoàng tại trụ sở công an. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Đường sau đó tiếp tục gây sự, cho người đến bao vây đập phá, đe dọa gia đình khiến bà Lý phải gọi cảnh sát 113, công an đến nhưng không giải quyết được gì.

Theo lời bà Lý, đến ngày 18/11/2014, bà cùng con trai tới phòng tiếp dân trong trụ sở Công an phường Trần Lãm (TP. Thái Bình) giải quyết nhưng bị Đường và "đàn em" kéo đến tiếp tục chửi bới thậm tệ, đe dọa giết cả nhà và đánh bà cùng con trai ngay trong trụ sở.

Kể lại thời điểm mẹ con bà bị đánh, bà Lý cho biết Đường Nhuệ là người trực tiếp ra tay đánh bà. Đường ra đòn nhanh, thậm chí còn nhổ bọt vào mặt bà rồi dùng những từ kinh tởm nhất thoá mạ bà.

Con trai bà Lý phải nhập viện sau vụ hành hung của Đường "Nhuệ" và đàn em. Ảnh: Dân Việt

Với Mai Thế D, con trai bà cũng bị những đòn đánh đau thấu xương, kết quả khiến anh D phải nhập viện với vết thương vỡ xương hàm.

Bà cho biết hậu quả vụ việc hôm đó, Đường và đàn em đã đánh con trai bà thương tích 15%, còn bà chấn thương phần mềm.

Sau khi có quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án này, bà đã rất thất vọng. Bà từng nhiều lần gửi đơn lên các cơ quan cấp cao để trình bày.

"Mấy năm nay rồi, gia đình tôi chịu đựng bao nhiêu tủi nhục, gõ cửa đơn vị chức năng nhưng không được giải quyết. Bây giờ tôi rất vui, trời không phụ mình, kẻ có tội sắp bị chịu tội", bà Lý nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news