Tin mới

Lời kể kinh hoàng của người duy nhất sống sót sau vụ cháy 8 người chết

Thứ sáu, 12/04/2019, 13:57 (GMT+7)

Nam thanh niên duy nhất sống sót sau vụ cháy nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng mà không khỏi rùng mình.

Thông tin mới nhất trên Người lao động đưa tin cho hay trưa ngay 12/4, Công an Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết nam thanh niên duy nhất thoát nạn trong vụ cháy xưởng khiến 8 người tử vong tại Hà Nội là anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Sau khi thoát nạn, anh H. đã đến Cơ quan Công an Nam Từ Liêm phối hợp để làm việc.

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy kinh hoàng khiến 8 người tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Anh H. bàng hoàng nhớ lại khi phát hiện có đám cháy, anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người.

Nhưng do ngọn lửa bùng cháy quá mạnh và lớn nên anh H. đã không thể tiếp cận cứu các nạn nhân.

Vào thời điểm nay, anh H cho biết khi nhìn thấy 3 mẹ con ngã gục ở cửa, anh sợ hãi và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Lực lượng cứu hộ tiến hành đưa thi thể của nạn nhân ra khỏi hiện trường sau vụ cháy. Ảnh: Báo Giao thông

Công an Q. Nam Từ Liêm cho hay sau khi thoát nạn, anh H. đã đến cơ quan vào khoảng 12h30, hiện sức khỏe và tâm lý của anh cơ bản đã ổn định.

Thông tin trước đó trên báo Vnexpress cho hay sáng ngày 12/4, vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực kho xưởng nằm sâu trong khu dân cư khu Trung Văn (Hà Nội), khiến 8 người thiệt mạng, tổng diện tích bị cháy lên đến 1.000m2.

Theo xác định ban đầu, danh tính của 8 người có mặt tại xưởng gồm: Lương Quốc D. (SN 1984 là công nhân công ty môi trường 79), Lương Văn V. (SN 1986, công nhân công ty môi trường 79), Trần Thị L. (1990, vợ Lương Văn V.), Lương Công Minh (SN 2014, con của Trần Thị L.), Lương Anh T. (SN 2018, con của Trần Thị L.), T. (SN 1985, lái xe công nhân công ty môi trường 79), Trần Văn H. (khoảng 20 tuổi, công nhân công ty môi trường 79) và Lê Văn H. (khoảng 22 tuổi, công nhân công ty môi trường 79).

TP Hà Nội đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để phục vụ việc tổ chức tang lễ; đồng thời giao cho  UBND quận Nam Từ Liêm chỉ đạo phường và các đơn vị liên quan tổ chức hỗ trợ, thăm hỏi và chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

Hiện Công an TP Hà Nội đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ cháy