Tin mới

Lời kể nhân chứng vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn

Thứ tư, 15/02/2017, 10:21 (GMT+7)

Khi anh Nguyễn Hải Sơn đưa nạn nhân trong vụ tai nạn đến BV được một lúc thì gọi về báo "bị đâm nguy kịch"....anh Nguyễn Hải Hà kể.

Khoảng 19h30 ngày 11/2, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi trú tại phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) nghe thấy tiếng động lớn, ra xem thì phát hiện một vụ tai nạn giữa xe máy và xe ô tô taxi. 

Lúc này, lái xe taxi nhờ anh Sơn đi cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Thuận Thành. Khi đang làm thủ tục cho nạn nhân thì bị một người quen của nạn nhân đâm nguy kịch.

Là người chứng kiến vụ tai nạn từ đầu anh Nguyễn Hải Hà (anh trai anh Sơn) xác nhận thông tin trên là hoàn toàn đúng. 

Anh kể, khi đưa cô gái đi cấp cứu được một lúc thì Sơn gọi điện về thông báo bị đâm.
“Trong điện thoại em tôi báo tin bị một nhóm thanh niên đuổi đánh và bị đâm vào người. Sau đó, tôi cùng một số người tới viện để đưa em lên BV đa khoa Bắc Ninh cấp cứu” – anh Hà kể.

Được cấp cứu kịp thời nên anh Sơn đã qua cơn nguy kịch, và đã nói chuyện được nhưng sức khỏe vẫn yếu.

Anh Hà thông tin thêm: “Lúc đến BV Đa khoa huyện Thuận Thành cô gái có đã bấm số điện thoại của bạn vào số máy của em tôi để nhờ thông báo sự việc....Nhưng khi nhóm bạn của cô này đến thì bất ngờ đuổi đánh em tôi khắp BV rồi đâm một nhát vào sau lưng và nhóm bỏ đi”.

Được biết, trong ngày hôm qua và sáng nay công an huyện Thuận Thành đã lên lấy lời khai của em tôi. Đồng thời, tôi đã làm đơn lên các cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news