Tin mới

Lời khai ban đầu của tài xế đâm gục nữ sinh rồi bỏ chạy

Thứ ba, 04/03/2014, 23:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo lời khai của tài xế Tú Anh, sau khi gây tai nạn, do quá hoảng sợ nên đã tháo chạy khỏi hiện trường.

 

(Tinmoi.vn) Theo lời khai của tài xế Tú Anh, sau khi gây tai nạn, do quá hoảng sợ nên đã tháo chạy khỏi hiện trường.

Lời khai ban đầu của tài xế đâm gục nữ sinh rồi bỏ chạyTheo lời khai ban đầu của tài xế đâm gục nữ sinh rồi bỏ chạy, do quá hoảng sợ nên đã tháo chạy khỏi hiện trường.

Chiều 4/3 Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) để điều tra làm rõ việc vi phạm các quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo Điều 202 BLHS.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú Anh đã khai báo, cha mẹ anh ta đều là giáo viên nghỉ hưu, vợ là cô giáo mầm non. Tối 3/3 do có mâu thuẫn với vợ, nên anh Tú Anh đã lấy xe ô tô mang BKS: 29U-4036 của gia đình đi vài vòng để nguôn giận. Khi đang lưu thông trên đường Xã Đàn về Ô Chợ Dừa, thì đã đâm vào nữ sinh Quyên (22 tuổi, trú tại phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An) và Quỳnh Anh khi hai người đang sang đường.

Về việc một số nhân chứng cho rằng, sau khi đâm, tài xế tiếp tục cán lên vai nữ sinh, Tú Anh nói rằng : “Do gầm xe cao, khó quan sát phía dưới nên mới vô tình đâm vào cô gái".

Tú Anh cũng cho hay, anh ta từng là dân chuyên offroad và có kinh ngiệm lái xe nhiều năm. Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn nên khoảng 2 năm trước đã "giải nghệ" và chỉ lái xe đi loanh quanh trong thành phố. Tú Anh còn trình bày :"Hôm xảy ra tai nạn, em chỉ lái xe chừng 50- 60km/ giờ. Xe của em là xe offroad, nếu đi đường thành phố mà phóng nhanh thì xe sẽ bị rung nên em không lái quá nhanh”

Về việc bỏ chạy sau khi gây tai nạn, người này lý giải rằng, do nghĩ chỉ va nhẹ, không biết nạn nhân bị thương nặng, cộng với tâm lý sợ hãi nên đến khi đâm vào giải phân cách mới dừng lại.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news