Tin mới

Lời khai bất ngờ của hung thủ bắn chủ quán cà phê ở trung tâm thành phố

Thứ sáu, 27/07/2018, 18:06 (GMT+7)

Long khai nhận đã dùng súng bắn anh Th. tại quán cà phê nhưng tiết lộ được một người khác thuê để đòi nợ và đây chỉ là đòn dằn mặt.

Long khai nhận đã dùng súng bắn anh Th. tại quán cà phê nhưng tiết lộ được một người khác thuê để đòi nợ và đây chỉ là đòn dằn mặt.

Ngày 27/7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã bắt giữ Vũ Thành Long (SN 1997, ngụ phường Nam Lý, TP Đồng Hới) để điều tra vụ việc nổ súng bắn người tại một quán giữa trung tâm TP Đồng Hới khiến anh Tr.L.Th (SN 1983, ngụ phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) bị thương nặng.

Tại cơ quan điều tra, Long thừa nhận đã dùng súng bắn anh Th. Long khai được một người đàn ông có tên Võ Hồng Quang (SN 1977, trú tổ dân phố 6, phường Nam Lý, TP Đồng Hới) thuê để đòi nợ số tiền 50 triệu đồng anh Th. vay mượn từ năm 2016 nhưng không chịu trả.

Lời khai bất ngờ của hung thủ bắn chủ quán cà phê ở trung tâm thành phố - Ảnh 1.

Vũ Thành Long nổ súng bắn anh Th. để dằn mặt, đòi nợ

Long cho hay, trước đó đã nhiều lần đến đòi nhưng anh Th. không thực hiện việc trả nợ nên dùng súng tự chế bắn để dằn mặt.

Lời khai bất ngờ của hung thủ bắn chủ quán cà phê ở trung tâm thành phố - Ảnh 2.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ nổ súng

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 26/7, anh Th., chủ quán "Lou Cà phê" (đường Hồ Xuân Hương, phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới) đang ngồi chơi trong quán cà phê thì một nam thanh niên đi xe ô tô mang BKS 73A - 088.85 đến dừng trước quán.

Nam thanh niên này đi vào quán gặp anh Th. rồi hai bên cãi nhau to tiếng. Khi anh Th. nói "tao không nợ gì mày" thì bị nam thanh niên lấy súng tự chế giấu ở túi quần bắn vào người rồi bỏ trốn.

Anh Th. bị bắn trọng thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an tỉnh Quảng Bình ngay sau đó đã tiến hành điều tra và bắt giữ được Long sau hai giờ gây án. Theo kết quả giám định, khẩu súng Long sử dụng là súng tự chế có tính năng, tác dụng tương tự súng bắn điện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news