Tin mới

Lời khai bất ngờ của nam thanh niên 18 tuổi sát hại cô ruột ở Bình Dương

Thứ bảy, 20/07/2019, 10:56 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, bước đầu, Lưu Minh Nhị khai giết bà Thu do bị rầy la ham chơi, không chí thú làm ăn.

Liên quan vụ án người phụ nữ bị giết chết trong phòng trọ tại Bình Dương vào sáng 18/7 chiều ngày 19/7, cơ quan công an đang tạm giữ cháu ruột của nạn nhân và bạn gái để điều tra, tin tức từ Vietnamnet cho hay.

Hai người này là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang), cháu ruột nạn nhân và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ Bình Dương), người yêu của Nhị.

Đôi trai gái bị công an tạm giữ. Ảnh Vietnamnet

Theo tin tức từ Infonet, tại cơ quan công an, bước đầu, Lưu Minh Nhị khai giết bà Thu do bị rầy la ham chơi, không chí thú làm ăn.

Buổi tối định mệnh (17/7), Nhị khai đi chơi về thì bị nạn nhân mắng vì ham chơi. Tức giận vì bị la mắng, Nhị ra tay sát hại bà Thu. Gây án xong, Nhị cùng Nguyễn Thị Mỹ Châu trốn khỏi hiện trường, di chuyển qua Biên Hòa  Đồng Nai) và bị bắt sau đó.

Thông tin ban đầu cho hay, sáng 18/7, người con rể phát hiện bà Lưu Thị Thu chết với nhiều vết thương trong phòng trọ tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương) nên trình báo lực lượng chức năng.  Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân bị sát hại với nhiều vết cắt ở cổ, mất nhiều máu.

Nhận tin báo, công an TX Thuận An phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, , cơ quan công an đã thông báo truy tìm Lưu Minh Nhị và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, quê huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương) - 2 đôi nam nữ sống cùng phòng trọ với nạn nhân, tình nghi có liên quan đến vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news