Tin mới

Lời khai bất ngờ của người bố đánh con ngất xỉu tại lớp học ở Hà Tĩnh

Thứ ba, 09/04/2019, 10:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị đánh ngất xỉu tại lớp, bố của nam sinh này đã khai bất ngờ với cơ quan chức năng.

Theo tin tức từ Lao Động, sau khi công an nhận được thông tin nam sinh lớp 8 bị ngất xỉu tại lớp học với nhiều vết thương trên lưng, cơ quan này đã mời ông Thuận (bố của em L) lên làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Thuận thừa nhận đã đánh L vì phát hiện cầm điện thoại của mình chơi điện tử. Ban đầu, do nhà đang có khách nên ông Thuận chỉ tát con vài tát, khi khách về thì lấy roi đánh.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Vnexpress, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch xã Hương Long (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền đang phối hợp với công an huyện lập hồ sơ để xử lý ông Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi) về hành vi bạo hành trẻ em.

Theo ông Việt, ông Thuận từng đánh Linh nhiều lần, có cả vết thương cũ đang hằn trên người.

"Em Linh bảo không chơi điện tử. Tối qua, nghe thông tin nhà trường gửi thông báo kết quả học tập, hạnh kiểm về điện thoại của bố nên em mở ra xem, song tìm mãi không thấy", Chủ tịch xã Hương Long nói thêm.

Người em L bầm dập và được cho là bố đẻ đánh đập. Ảnh LĐO

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, bà Hoàng Thị Như Hoa (mẹ đẻ cháu L.) cho hay, ông Thuận là người ít nói, nóng tính. Gần 15 năm chung sống, bà thường bị chồng đánh, có thời điểm bị đánh đến gãy tay nên cả hai ly dị. Sau khi ly dị, L. ở cùng bố còn cô em gái ở cùng mẹ.

Cũng nói thêm với báo này, bà Hoa cho biết: "L nói bị bố bắt cởi quần áo ra rồi cầm gậy đánh hơn 30 phút. Bác sĩ kết luận cháu chỉ bị thương phần mềm, song tinh thần hoảng loạn cần nghỉ ngơi. Chiều 8.4, khi tâm lý đã thoải mái hơn, tôi đưa con về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để tiện chăm sóc".

Trước đó, ngày 8/4, khi em L. đang trong lớp học thì có biểu hiện mệt mỏi, hoảng loạn rồi ngất xỉu. Ngay lập tức, giáo viên cùng các học sinh đỡ em L. thì phát hiện trên người em có nhiều vết bầm tụ máu nên đã đưa đi bệnh viện điều trị. Sau khi hỏi han, em L cho biết, vết thương của em là do bố đánh bằng gậy và tay tối 7/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news