Tin mới

Lời khai bất ngờ của người đàn ông dọa đánh nữ CSGT phát nước miễn phí

Thứ ba, 12/02/2019, 14:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người đàn ông cầm gậy dọa đánh nữ CSGT phát nước miễn phí cho người đi đường, người trong cuộc đã lên tiếng về sự việc gây xôn xao này.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông cầm gậy dọa đánh nữ CSGT phát nước miễn phí cho người đi đường, người trong cuộc đã lên tiếng về sự việc gây xôn xao này.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, ông Nguyễn Minh Phụng (ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) là nhân vật cầm gậy dọa đánh nữ CSGT đang phát nước miễn phí cho người dân.

Chia sẻ trên báo này, ông Phụng cho biết, hành vi cầm gậy đập phá, đạp đổ các thùng nước suối, rồi rượt đuổi hai nữ CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đang phát nước suối miễn phí cho người đi đường bị kẹt xe vào chiều 10/2 là do ông đã có hơi men khi vừa đi ăn tiệc về.

Trần tình bất ngờ của người đàn ông dọa đánh nữ CSGT phát nước miễn phí cho người đi đường

Bên cạnh đó, ông Phụng cho rằng lỗi là do cả hai bên. Gia đình ông kinh doanh cân tải trọng xe cơ giới dịch vụ chứ không phải kinh doanh quán nước. Khi ngày mùng 6 tháng Giêng, gia đình Khai trương thì bị che chắn hết cửa nên dẫn đến sự việc trên. 

Người đàn ông dọa đánh nữ CSGT. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào ngày mùng 6 Tết, khi nhóm CSGT đang thực hiện phát nước miễn phí cho người đi đường thì một người đàn ông có dấu hiệu say rượu cầm gậy dọa đánh. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã nhờ Cảnh sát 113 và Công an xã Tân Hạnh can thiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news