Tin mới

Lời khai bất ngờ của nữ nhân viên rót bia trong quán karaoke của Phúc XO

Thứ ba, 16/06/2020, 16:23 (GMT+7)

Từ lời khai của nữ nhân viên rót bia trong quán karaoke của Phúc XO cho thấy những sai phạm của "đại gia đeo vàng giả kín người" này.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Vietnamnet, Trí thức trẻ, hôm nay 16/6 diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Ngọc Phúc ( Phúc "XO ") và đồng phạm. Bị cáo Trần Thị Quỳnh (nhân viên quán karaoke do Phúc "XO" làm chủ) khai nhận mới vào làm khoảng 20 ngày thì vướng vòng lao lý. Tại quán, bị cáo đảm nhận việc rót bia cho khách và không hưởng lương.

Nữ nhân viên tiết lộ góc khuất phía sau những giờ rót bia phục vụ. Ảnh Soha

Tiền "bo" từ khách là nguồn thu nhập chính hàng tháng tại quán karaoke bị cáo này kiếm được. Từ khi làm nhân viên rót bia, bị cáo Quỳnh bắt đầu sử dụng ma túy. Khi chủ tọa hỏi về nguồn cung cấp ma túy, bị cáo khai nhận ma túy từ khách đến quán hát karaoke. Ban đầu, bị cáo không biết đó là hàng "trắng".

>> Xem thêm: Triệu Quân Sự xóa dấu vết khó tìm ra, rút quân khỏi đèo Hải Vân

Chủ tọa phiên tòa nói: "Cơ quan công an tìm thấy ma túy trong túi xách cá nhân của bị cáo. Bị cáo không thể nói bản thân không biết đó là ma túy"- chủ tọa phản bác. Hết lý lẽ chối cãi, bị cáo Quỳnh ngập ngừng: "Dạ, bị cáo biết!".

Phúc XO tại phiên tòa sáng nay. Ảnh Tuổi trẻ

Trước đó, cơ quan công an khám xét phòng nhân viên trong quán karaoke có Phúc "XO" là ông chủ và phát hiện hai nhân viên nữ là Trần Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Mộng Đang cất giấu ma túy trong túi xách và tủ cá nhân.

Hai nữ nhân viên trên đều thừa nhận bản thân có sử dụng ma túy. Ông chủ Phúc "XO" không những không trả lương mà còn yêu cầu những nhân viên ngồi phục vụ khách nộp lại 100.000 đồng/ngày.

Phúc XO, đại gia đeo vàng giả nổi tiếng trên MXH. Ảnh internet

Về phía Phúc XO, bị cáo đã thừa nhận "những việc mình làm là sai" song cảm thấy cáo trạng truy tố "hơi oan ức vì có một số chi tiết không đúng sự thật", theo tin tức từ Soha. Cụ thể trong vụ án này, Phúc đã cùng với 7 đồng phạm bị truy tố về tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Em trai của Phúc là Trần Ngọc Tài và 3 bị cáo khác bị truy tố tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Một người khác bị khép vào tội Không tố giác tội phạm.

Cũng theo lời khai của các đồng phạm, quán karaoke của Phúc XO  chia làm hai khu vực, khu vực cho khách bình thường và khu vực cho khách có sử dụng ma túy. Mỗi ngày quán XO Pharaon có khoảng 3 đến 5 phòng có khách sử dụng ma túy. Vì vậy Phúc thu lợi hàng trăm triệu đồng từ các phòng "phụ thu ma túy" này.

>> Xem thêm: Tướng Tô Ân Xô làm rõ câu hỏi lớn còn tồn tại trong vụ án Hồ Duy Hải

Trước đó, ngày 12/4, cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ đối với Phúc XO cùng 11 người khác.

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với Phúc XO và 12 người liên quan. Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội vì đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, đối tượng này còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news