Tin mới

Lời khai chấn động của kẻ bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi

Thứ sáu, 21/03/2014, 09:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện quận 7 vào ngày 9/1/2014, Công an quận 7 làm rõ, Trâm thừa nhận bắt cóc bé trai với ý định đem bán chứ không phải đem về nuôi như lời khai ban đầu.

 

 

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện quận 7 vào ngày 9/1/2014, Công an quận 7 làm rõ, Trâm thừa nhận bắt cóc bé trai với ý định đem bán chứ không phải đem về nuôi như lời khai ban đầu.


Theo tin tức, ngày 20/3, Công an quận 7 cho biết đang xem xét thay đổi tội danh từ “Chiếm đoạt trái phép trẻ em” sang “Mua bán trẻ em” đối với bị can Nguyễn Thị Bích Trâm (25 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7).

Theo đó, Trâm chính là nghi can bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi Trương Văn Hoài (con sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm, 41 tuổi, ở đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Theo lời khai ban đầu của Trâm, Trâm và V.T.L (27 tuổi, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) cưới nhau từ tháng 3/2013 (nhưng không đăng ký kết hôn) và có thai sau đó, trong thời gian này Trâm đi siêu âm thì phát hiện bị sẩy thai.

Lời khai chấn động của mẹ mìn bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi

Nguyễn Thị Bích Trâm tại cơ quan công an

Sợ việc sẩy thai của mình bị lộ thì V.T.L không yêu mình nữa nên Trâm giấu chuyện sẩy thai không cho chồng biết và thời gian gần sinh nở Trâm nói về bên nhà mẹ ruột ở quận 7 để nghỉ ngơi. Đến ngày 9/1, Trâm bồng cháu Hoài vừa bắt cóc được và nói là đã sinh con.

Tuy nhiên, sau gần 2 tháng bị tạm giữ để điều tra và bằng biện pháp nghiệp vụ, mới đây Trâm đã khai nhận toàn bộ hành vi bắt cóc trẻ em không phải để nuôi dưỡng mà để bán lấy tiền.

Lời khai chấn động của mẹ mìn bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi

Lãnh đạo Công an quận 7 chuyển con cho vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm vào chiều 13/1

Công an quận 7 cho biết đang xem xét thay đổi tội danh từ “Chiếm đoạt trái phép trẻ em” sang “Mua bán trẻ em” đối với bị can Nguyễn Thị Bích Trâm.

Cũng liên quan đến hành vi bắt cóc trẻ em, mới đây nhất, vào khoảng 20h15 ngày 17/3/2014, phía Bệnh viện phụ sản Hùng Vương gọi tin đến Công an quận 5, để báo tin việc bắt cóc trẻ sơ sinh. Nhận tin báo, Công an quận 5 lập tức tổ chức lấy lời khai các phía, đồng thời truy lùng tội phạm. Sau khi sàng lọc, ngay trong đêm 17/3, hàng chục trinh sát tỏa ra nhiều địa phương như huyện Củ Chi (TP HCM), tỉnh Bến Tre, Long An, Tây Ninh…

Sau đó, đến sáng 19/3, đối tượng Huỳnh Thị Ngọc Thuỷ (SN 1977, ngụ huyện Nhà Bè – TP HCM) được chồng là ông Nguyễn Văn Nghĩa Em (SN 1978) vận động rồi chở đứa bé đến bệnh viện trao trả và đưa Thủy đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thuỷ khai từng có chồng và 1 con gái nhưng đã ly dị. Năm 2010, Thủy sống với ông Em như vợ chồng tại huyện Nhà Bè. Đến tháng 3/2013, Thủy có thai nhưng sau đó bị sẩy thai. Lo sợ chồng bỏ, Thủy lên kế hoạch bắt cóc trẻ sơ sinh để thay vào.

Tuy nhiên, cơ quan công an, cho biết đấy mới chỉ là lời khai ban đầu của Thủy. Lời khai của Thủy chứa nhiều mâu thuẫn, có khả năng nghi phạm này có đồng bọn. Hiện cơ quan CSĐT Công an quận 5 đang triệu tập một số người liên quan nhằm xác minh có hay không việc Thủy bắt cóc trẻ sơ sinh để mua bán. Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news